Tôi nên coi nhà ở hoặc du lịch là tài sản?

Cách đây không lâu, tôi đã gặp một nhóm bạn đại học. Ba năm sau khi tốt nghiệp, tất cả chúng ta đều có một công việc và thu nhập ổn định. Đối với người mua xe, người ta trả tiền cho căn hộ mới. Điều khiến tôi tự hào nhất là tôi có thể đến hầu hết các quốc gia ở Đông Nam Á và đến các quốc gia xa hơn, chẳng hạn như Nhật Bản và Ấn Độ.

Khi bạn tôi nghe thấy nó, anh ấy chỉ gật đầu. Trong một thời gian, tôi cảm thấy rằng “thành công” của tôi không được mọi người đánh giá cao. Bạn tôi không sai. Anh và cô học cách “giải quyết” để “giải quyết”. Nhưng đối với tôi, du lịch đã trở thành một phần của cuộc sống.

Tuyết mùa đông kỳ diệu ở Nhật Bản. Video: Youtube .

Tôi 25 tuổi và sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Là một nhân viên văn phòng bình thường, thu nhập hàng tháng của tôi đủ để trang trải chi phí sinh hoạt và đi lại thường xuyên. Cho đến nay, tôi vẫn không thể quên khoảnh khắc khi lần đầu tiên nhìn thấy tuyết ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản.

Bất cứ khi nào tôi đến một vùng đất nhất định, linh hồn của tôi sẽ được mở ra. Tôi không nghĩ có gì sánh được với những người tôi gặp, và bạn có thể thấy vẻ đẹp ở những đất nước xa xôi.

Cho đến nay, sau cuộc hội ngộ, tôi muốn biết liệu du lịch có phải là một sản phẩm tài năng của con người không? Tôi mong nhận được sự chào đón từ những người thích chuyến đi của tôi. Cảm ơn bạn.

Hiếu Nghĩa

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here