Khu dân cư Ecolake Mỹ Phước

EcoLakes nằm trong Khu công nghiệp Mỹ Phước, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 40 km về phía bắc. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, dự án có thể được truy cập bằng cách lái xe dọc theo Quốc lộ 13. Trong tương lai, việc mở đường cao tốc 35 km nối Ecolakes và Tân Vân ở quận 9 sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và giao thông.

Ecolake My Phước được xây dựng cho một thành phố sinh thái. Thông thường, công việc bao gồm nhiều yếu tố, như suối, hồ, bãi biển nhân tạo, khu đô thị hiện đại, căn hộ và căn hộ cao cấp, khu giải trí và thương mại, nhà hàng, trung tâm y tế. Một trường quốc tế có hệ thống xanh …

Năm 2010, dự án đã giành được giá “Dự án bất động sản tốt nhất Việt Nam” (xếp hạng năm sao) như một phần của cuộc thi “Giải thưởng bất động sản” Châu Á Thái Bình Dương. Công việc tiếp tục nhận được Giải thưởng xuất sắc của FIABCI và là một trong những ứng cử viên cho Giải thưởng xuất sắc trong hạng mục của Best Best Plan Plan .- Mua Ecolakes 30 / SetiaBecamex đã ra mắt 70 căn nhà kể từ năm 2010 Mục đích là cho phép người mua và nhà đầu tư tiết kiệm tiền và dễ dàng mua một ngôi nhà phù hợp với Ecolakes. Người mua chỉ cần trả 30% trả góp, và 70% còn lại được cho vay. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng nhà, người mua sẽ không cần phải trả tiền. Tiền lãi, và không cần phải trả thêm tiền trước khi ngôi nhà được hoàn thành và trả lại.

Hiện tại, CB Richard Ellis được đặt tên là chợ và cung cấp nhà phố trong thành phố. Tianyuan, được bán trong 1D Trong khuôn khổ, giá của mỗi bộ bắt đầu từ 1,3 tỷ USD.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với CBRE: Hotline: 0908 047 413 Trang web: http://www.ecolakes.vn/—(Source : CB Richard Ellis)

    Leave Your Comment Here