Cầu Fumi có nguy hiểm như cầu Eshima ở Nhật Bản không?

Sau khi đọc bài báo rằng cây cầu dốc có nguy cơ cao nhất thế giới ở Nhật Bản, tôi có một câu hỏi. Cầu Phú Mỹ cũng tĩnh và là độ dốc lớn nhất trong thành phố với 4,5%, nhưng ít người nhắc đến nó. Leo lên một cây cầu nguy hiểm ở Việt Nam và thế giới.

Tôi nghĩ rằng tôi có cùng quan điểm với những độc giả mà Phan Tan đã bình luận trong một bài viết trên Nihonbashi. Bài báo này khiến nhiều người đổ mồ hôi nói: “Thật đáng sợ khi xem một chiếc xe hơi. Cho đến cuối cùng, bạn thấy mình đi xe đạp, vì vậy đừng sợ nữa. “

Độc giả của tôi Câu chuyện Con đường của tôi cũng bình luận:” Chiều cao không cố định, độ dốc giống như thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành Quốc lộ. Một điều là chọn góc chụp sáng tạo. “

Cầu Eshima Ohashi và cầu Phú Mỹ. Ảnh minh họa: Hành tinh vui / Hữu Công.

Tôi hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhớ lại lần đầu tiên tôi đi qua cầu Phú Mỹ, tay và chân tôi đã đổ mồ hôi và bay vào trong. Đây cũng là lần đầu tiên bạn gái và tôi đến Vũng Tàu. Mặc dù độ dốc cao và gió mạnh ở giữa cây cầu, tôi đi chậm qua cầu. Ngay cả khi bức ảnh đôi khi là do góc chụp, tôi không đủ can đảm để qua cầu.

— Bất cứ ai đã từng đến cầu Eshima Ohashi đều hỏi tôi để hỏi liệu có sự khác biệt nào giữa hai người không? Đừng? Độ dốc chênh lệch là 0,6%, nhưng hai cây cầu có nguy hiểm như nhau không?

Lê An Nam

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here