Có nên lái xe máy từ Sài Gòn đến Nha Trang một mình vào ngày 2 tháng 9?

Tôi 24 tuổi và hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Giống như 2/9 mỗi năm, tôi dành thời gian đến thăm bố mẹ ở Nha Trang.

Tôi biết rằng đường ven biển Vĩnh Hy-Bình Lập là con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, nhưng tôi chưa có cơ hội trải nghiệm lái xe. Tôi đã từng đi bằng máy bay hoặc tàu hỏa.

Tuyến đường này kết nối hai tỉnh. Điểm xuất phát sẽ bắt đầu tại Bãi biển Ninh Chu thuộc tỉnh Ninh Thuận. , Đến dọc theo bờ biển DT702, và kết thúc tại bán đảo Pingli ở tỉnh Khánh Hòa. Tôi dự định lái xe chậm và dừng lại để khám phá ở những nơi nhất định.

Tôi nghe nói rằng Xưởng rượu vang Tai’an là điểm đến du lịch chính của Ninh Thuận, bao gồm Làng gốm Baotruk, Làng thổ cẩm dệt Njipu của tôi, Tháp Chăm Bolungale, Vườn nho Thái Lan và Vịnh Vinh Hy ” Đây cũng là vườn nho lớn nhất ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, cách trung tâm thành phố Phan Rang 30 km. Tôi cũng muốn xem phong cảnh của hang Rai hay bãi biển Kinh đẹp như thế nào.

Nếu bạn có kinh nghiệm, xin vui lòng cho tôi một chút Kinh nghiệm. Tôi có nên viết ra một cái gì đó hoặc có một nơi nguy hiểm không? Có an toàn khi lái xe một mình không?

Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ câu hỏi của bạn ở đây.

    Leave Your Comment Here