Tôi nên đến Sabah bằng tàu hỏa hoặc xe buýt từ Hà Nội

Tôi đến từ Nha Trang và dự định đưa gia đình đến Sabah trước khi kỳ nghỉ hè của con gái tôi kết thúc. Mặc dù tôi đã đi du lịch rất nhiều, đây là lần đầu tiên tôi lên kế hoạch cho một chuyến đi gia đình, nhưng tôi vẫn hơi lo lắng. Bây giờ tôi nghĩ đâu là phương tiện phù hợp nhất để sử dụng Sapa.

Video: Phạm Huyền .

Tôi nhớ khi đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai không có dịch vụ trước đây, trên thực tế, đi xe buýt đến Sa Pa là một vấn đề. Do quãng đường dài, Điều này đặc biệt nguy hiểm trong mùa mưa. Năm đó, một nhóm bạn đại học của tôi đã đến Sapa bằng tàu hỏa.

Hiện tại, đường cao tốc đã được mở, và nhiều nhà sản xuất ô tô đã dần cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. . Vé xe buýt vào trung tâm thành phố chỉ 250.000 đồng. Tôi không phải đến Sabah từ ga Lào Cai. Hành trình 30km rất ngắn, nhưng đối với gia đình tôi, không dễ dàng gì, chúng tôi sẽ mang theo nhiều hành lý hơn. Chi phí của tôi không lớn, vì vậy tôi hy vọng sẽ được chia sẻ bởi các bậc cha mẹ đã từng đi du lịch với con cái của họ.

Ngọc Hà

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here