Khu dân cư TDH-Trường Thơ

TDH-Truong Tho nằm trong khu dân cư đông đúc, gần chợ và trường học, thuận tiện cho sinh hoạt. Tổng diện tích đất là 6.995 mét vuông, trong đó đất xây dựng gần 2.620 mét vuông, tổng diện tích xây dựng khoảng 38.200 mét vuông, và mật độ gần 37%. Ngoài diện tích đất được sử dụng làm nhà ở, khu vực này còn có các khu vực giao thông, cây xanh và sân trong.

Dự án được lên kế hoạch thực hiện tại hai tòa nhà chung cư có chiều cao từ 12 đến 15 tầng và tổng cộng có 262 căn hộ được chia thành 15 bộ danh mục. Đặc biệt, Block A có 15 tầng, bao gồm 171 căn hộ, mỗi căn có diện tích từ 71 đến 131 mét vuông. Tòa nhà B có 12 tầng, bao gồm 91 căn hộ. Diện tích của mỗi căn hộ là 78 ​​đến 122 mét vuông. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại và phù hợp với cuộc sống mới.

Chung cư TDH Phối cảnh-Trường Thơ.

Khu thương mại và dịch vụ nằm ở tầng trệt của tòa nhà chính. Quan trọng nhất, có những ngôi nhà cộng đồng rộng rãi và thông thoáng ở tầng trệt và tầng lửng, mang đến sự kết nối mạnh mẽ cho cư dân.

Tầng hầm được thiết kế với không gian đậu xe rộng rãi, được bố trí hợp lý và khoa học, và hệ thống an toàn có thiết bị bảo vệ tiên tiến, làm việc 24 giờ một ngày. Ngoài ra, hệ thống báo cháy tự động với hệ thống cấp nước chữa cháy được lắp đặt ở nơi hợp lý … Ngoài ra, còn có các cơ sở công cộng được bố trí hợp lý và hợp lý khác, bao gồm các trường mẫu giáo, địa điểm thể thao và giải trí, như bơi lội, tennis, cầu lông , Đi dạo … Công viên xanh rộng bao quanh đất liền, và cuộc sống gọn gàng, ngăn nắp. Ưu điểm của TDH-Truong Tho tạo ra một không gian mát mẻ và yên tĩnh .

(Theo Thuduc_house)

    Leave Your Comment Here