Có nên chơi nhảy bungee trong tòa nhà cao nhất Việt Nam?

Theo tôi biết, trò chơi nhảy bungee bắt nguồn từ Queenstown, New Zealand. Cầu sông Kawarau là trang web nhảy bungee thương mại đầu tiên trên thế giới. Ngày nay, nó phổ biến trên toàn thế giới, và đây là một trong những cuộc phiêu lưu yêu thích của tôi. Tôi 30 tuổi và đã nhảy bungee hai lần ở Singapore và Pattaya (Thái Lan). Nếu tôi cảm thấy hồi hộp và hồi hộp ngay lần đầu tiên, thì tôi sẽ thực sự thích trò chơi thứ hai.

— Khám phá trải nghiệm của người nhảy bungee Coc Tu ở New Zealand. – Hiện tại, có rất ít nơi ở New Zealand và Việt Nam có chủ đề này. Nha Trang dường như chỉ có một điểm, với chiều cao 15m. Tuy nhiên, tôi nghĩ chiều cao này vẫn không phù hợp để gây hứng thú thực sự.

Có nhiều tòa nhà ở Việt Nam với hàng chục tầng. Tôi không biết tại sao điểm thu hút này chưa được đưa vào hoạt động? Ngoài ra, ngày càng có nhiều khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trò chơi này nên được sử dụng như một điểm nhấn để thu hút khách du lịch.

Tòa nhà 81 tầng tại cảng Sài Gòn. Nhiếp ảnh: Quỳnh Trần .

Tôi không biết bạn nghĩ gì về tôi. Nếu tòa nhà cao nhất Việt Nam có trò chơi này, tôi sẽ là người đầu tiên trải nghiệm nó. Nếu nó được nhận ra, bạn sẽ nghĩ gì?

Thàn

Chia sẻ câu hỏi của bạn ở đây.

    Leave Your Comment Here