Việt Nam Syrena đầu tư hơn 2 tỷ USD vào Nhà ga Hạ Long

Vịnh Hạ Long là khu đô thị lớn nhất, lớn nhất và hoàn thiện nhất tại thành phố Quảng Ninh, với tổng diện tích là 287 ha và 3,8 km trên biển. Với các yếu tố quy hoạch như bệnh viện, trường học, trung tâm tài chính, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm, v.v., đây được coi là khu đô thị hiện đại văn minh tại Quảng Châu. Ninh .

Khu đô thị Vịnh Hạ Long ước tính có tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ đô la Mỹ, trong đó tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng là 2.079 tỷ đồng. Hiện tại, dự án đã hoàn thành giai đoạn đầu tư đầu tiên và tiếp tục thực hiện giai đoạn thứ hai.

Trong giai đoạn này, Syrena Việt Nam tập trung đầu tư vào các dự án thứ cấp ở khu đô thị. Ví dụ, trung tâm mua sắm và giải trí Vịnh Hạ Long Ocean Plaza vượt quá 500 tỷ đồng, và căn hộ cao cấp đầu tiên của Quảng Ninh Green Bay Bay là 400 tỷ đồng Đồng, một nhà phố liền kề với Coral Bay (tổng cộng 124 căn), với tổng số vốn 300 tỷ đồng …

Theo kế hoạch, Bến du thuyền Hạ Long được chia thành 3 khu vực chính, trong đó có một Một bán đảo với biệt thự ven biển cao cấp, làng truyền thống và công viên xanh. Bán đảo Two là khu vực cốt lõi bao gồm trung tâm mua sắm-văn phòng-khách sạn, trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, nhà hát, ngân hàng, nhà phố thương mại, phố mua sắm, nhà hàng và siêu thị. Bán đảo thứ ba là một công viên văn hóa, thể thao và giải trí và các tòa nhà chung cư cao cấp với 18 đến 24 tầng.

Ngoài ra, các nhà đầu tư sẽ đầu tư hầu hết các quỹ đất vào công chúng. Các cơ sở công cộng, như trường học, bệnh viện, bãi biển và khách du lịch phục vụ cư dân đô thị, bến tàu, bến tàu … Hơn 50 yếu tố kiến ​​trúc sẽ được xây dựng trên các bán đảo này. .

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam là một công ty trực thuộc Tập đoàn BIM, một công ty xuyên ngành tại Việt Nam. Nhờ nguồn tài chính mạnh mẽ của Tập đoàn BIM, Syrena Việt Nam được thành lập năm 2010 với số vốn đăng ký hơn 2,5 nghìn tỷ đồng, đưa công ty trở thành một trong những công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam. -Bói

    Leave Your Comment Here