Là con gái, tôi nên mặc gì để tránh bị quấy rối trong suốt hành trình?

Sau bốn năm đại học, tôi quyết định đi du lịch đến những nơi tôi chưa từng đến. Tôi quyết định chọn Campuchia và Thái Lan là hai địa điểm dựa trên kinh nghiệm của mình.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, tôi dự định đi xe buýt đến Phnom Penh, ở lại trong khoảng 2 ngày, và sau đó đi đến Xiêm Riệp. Tất nhiên, tôi sẽ để lại dấu chân của mình ở Angkor Wat. Công việc này, mà nhiều người thường đồng ý, phải là một lần trong đời. Sau đó, tôi tiếp tục hành trình đến Thái Lan, Surin và Bangkok. Ngày về nước, tôi từ thủ đô Thái Lan về lại Sài Gòn bằng máy bay.

Tôi dự định tiết kiệm gần 20 triệu đồng khi làm những việc lặt vặt. Điều làm tôi ngạc nhiên bây giờ là có nhiều vấn đề khi đi du lịch một mình. Trong số đó, điều khiến tôi lo lắng nhất là quấy rối. Vì vậy, em không biết chuẩn bị trang phục như thế nào cho phù hợp, gọn nhẹ để có thể mặc trong vài ngày mà lại an toàn. Liệu những chiếc quần jean bó có giúp tôi thoát được?

Tôi mong được chia sẻ của bạn. Ngoài ra, tôi muốn biết thêm nhiều địa điểm tham quan ở Bangkok và những món ăn ngon để thử ở Campuchia. Xin cảm ơn.

Thanh Xuân

mời độc giả gửi câu hỏi tại đây và chia sẻ cùng VnExpress.

    Leave Your Comment Here