Cầu Fumi có nguy hiểm như cầu Eshima ở Nhật Bản không?

Sau khi đọc bài báo về cây cầu dốc nhất thế giới ở Nhật Bản, tôi muốn biết rằng cầu Phú Mỹ cũng có độ dốc và độ dốc cao nhất thành phố, 4,5%, nhưng nó ít được nhắc đến. Những cây cầu nguy hiểm đến Việt Nam hay khắp nơi trên thế giới.

Tôi thấy mình và bạn đọc Phan Tấn (Phan Tấn) đã bình luận trong bài “Cầu Nhật Bản” cùng quan điểm, bài viết này khiến nhiều người toát mồ hôi: “Nhìn mà chạy xe sợ, khi Cuối cùng khi nhìn thấy anh ấy đạp xe trên cầu, tôi không còn sợ hãi nữa. “TP.HCM-Thanh Long, việc cần làm duy nhất là chọn góc chụp sáng tạo.

Cầu Eshima Ohashi và Cầu Phú Mỹ. Ảnh minh họa: Thú vị Planet / Hữu Công.

Tôi hiện đang sống ở TP.HCM. Tôi nhớ lần đầu tiên tôi đi qua cầu Phú Mỹ khi tay và Chân tôi mồ hôi nhễ nhại và trong người thấy hôi, đây là lần đầu tiên tôi và bạn gái đến Vũng Tàu, dù dốc cao và gió ở giữa cầu rất mạnh nhưng tôi vẫn băng qua cầu rất chậm. Tôi đã không vượt qua, nhưng khi nhìn vào bức ảnh của Cầu Eshima Ohashi. Không có gì đi qua cả. Chân tay tôi đã vã mồ hôi. Ngay cả khi hình ảnh đôi khi là do góc nhìn, tôi cũng không đủ can đảm để đi qua cầu.

Một người đi đến Eshima Người dân ở cầu Ohashi cho tôi hỏi đi xe hai cầu hay đi hai cầu có gì khác nhau, độ dốc chênh nhau 0,6% nhưng đi hai cầu có nguy hiểm như nhau không?

Lê An Nam

tại đây Chia sẻ câu hỏi của bạn.

    Leave Your Comment Here