Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, mỗi ngày vợ chồng bà nấu hai hộp cháo để bán, thường là cho trẻ em. ăn. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”.

“Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và tự nhiên.” Cô nói. – Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, vợ chồng bà nấu hai nồi cháo mỗi ngày để bán, thường là cho con ăn. Cô chia sẻ công thức này rất đơn giản, từ nhỏ cô đã thích nếm thức ăn qua món “cháo cổ”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo tốt nên được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và tự nhiên. Sạch, không có chất phụ gia hoặc bột mì,” cô nói. “Hai vợ chồng tôi dậy lúc 2 giờ sáng, nấu sườn cho chồng, sau đó cho gạo vào cháo, cuối cùng nêm một chút muối, sau đó tán nhuyễn rồi dùng thìa tán nhuyễn.” có sẵn cho khách hàng lựa chọn. “Chị Hồng Nguyên cho biết, công đoạn nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian.” Hai vợ chồng tôi dậy từ 2 giờ sáng. Chồng tôi thì ninh sườn rồi cho gạo vào cháo, cuối cùng nêm thêm chút muối cho vừa ăn, đồng thời tranh thủ luộc riêng các loại rau, tán nhuyễn rồi dùng thìa tách riêng ”. chúng trong một cái bát để khách hàng lựa chọn. ” -Các loại rau củ trộn với màu sắc bắt mắt cùng cháo giúp bé ăn được nhiều hơn, đứng từ phải qua trái, tìm ruột cừu, mũi tên, bí đỏ, khoai tây.

Rau trộn có màu sắc bắt mắt cùng cháo gạo tẻ giúp bé thích ăn. Từ phải sang trái là ruột cừu, cà rốt, bí ngô và khoai tây.

Để có được thực phẩm tươi ngon, hai vợ chồng phải đi chợ đêm hôm trước, mua về dùng một ngày, cẩn thận kẻo lãng phí dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, chị không dùng bột ngọt như bột ngọt (MSG) hay đường mà nấu sườn để giúp cháo có vị ngọt tự nhiên. Vợ chồng chị phải đi chợ từ tối hôm trước, ngày nào cũng mua để tránh hao hụt dinh dưỡng. Trong quá trình điều trị, chị không dùng bột ngọt như bột ngọt (MSG) hay đường mà nấu sườn để tăng thêm hương vị tự nhiên cho cháo trong nồi.

Cậu bé 5 tuổi này được ông nội chở đến và mua cho một hộp cháo chân giò với thịt xay.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội chở đến và mua cháo từ một hộp cháo chân giò với thịt xay. Nguyễn Thi còn chuẩn bị một nồi cháo sườn heo, thích hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách hàng có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here