Thành phố Hồ Yên, Việt Nam – khu đô thị giữa hai hồ có kiểm soát

Trong bối cảnh nền kinh tế Bắc Giang không ngừng phát triển, mức sống của người dân không ngừng được nâng cao, nhu cầu nhà ở cũng dần thay đổi, đặc biệt là đối với những người giàu có. Khách hàng không chỉ cần để ở mà còn cần một ngôi nhà để tận hưởng cuộc sống để duy trì vị thế của mình. Những khu nhà ở sang trọng hiện đại tọa lạc tại các khu đô thị phát triển đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Nắm bắt được tình hình phát triển của thị trường, Dự án phát triển đô thị ven hồ Yên Việt không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế mà còn đáp ứng nhiều yếu tố hấp dẫn nhu cầu đầu tư. Do dự án có hai hồ điều hòa là hồ Bích Động và hồ điều hòa mới bên cạnh dự án mang đến khung cảnh sống cho cư dân đô thị nên khu đô thị được mệnh danh là “Thành phố hồ Yên của Việt Nam”. Không gian sống xanh.

Đại diện chủ đầu tư sinh sống tại các khu đô thị được hưởng lợi từ vùng biển bao la chia sẻ: “Không gian sống xanh là yếu tố quan trọng nâng giá bất động sản tại Thành phố Hubin Việt Nam.” tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Bikdong, Huyện Yên, Việt Nam. Đây là nơi tập trung đông dân cư, kinh tế phát triển, nằm song song với 2 trục đường chính (đường 37 và tỉnh lộ 298). Sắp tới chủ đầu tư thông báo sẽ xây dựng con đường rộng rãi. Giá trị của thành phố và giúp cư dân đi lại và kinh doanh.

Từ khu đô thị, cư dân chỉ cần khoảng 5 phút để ra quốc lộ 1A từ Khu công nghiệp Đình Trám đi Vân Trung, Khu công nghiệp; 10 phút để vào thành phố Bắc Giang, hơn một giờ hành trình là có thể qua Hà Nội – Nướng Đường cao tốc Giang hay Quốc lộ 1A để đến thủ đô được viết bởi Bắc Giang. , Là sự đầu tư toàn bộ từ tiện ích công cộng nội khu đến hệ thống tiện ích công cộng ngoại khu. Dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, trình độ dân trí cao. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ và hiện đại. Khu vực xung quanh có các tiện ích hoàn thiện đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cư dân khu đô thị như chợ mới Bích Động, bệnh viện đa khoa Bích Động, đại học nông lâm, trung học phổ thông Yueyi, …. Càng ngày Yen Lakeside City càng có nhiều Tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, khu nhà phố cao cấp, Yên Hồ City của Việt Nam còn thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, thiết kế và quy hoạch còn bao gồm nhiều tiện ích công cộng có thể làm hài lòng những cư dân thời thượng và tiện nghi như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ nước, nhà ở. Dịch vụ ăn uống, chợ ẩm thực, trung tâm văn hóa, bãi đậu xe rộng rãi …

Qingyang

Thông tin dự án:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Bất động sản Haibo (Haibo Land) – Trụ sở: Tỉnh Hedong Tầng 2, Tòa nhà 4, Khu phức hợp Thương mại và Dịch vụ Pride, Thị trấn Hu, Thành phố Lahe-Văn phòng Tư vấn Dự án: Trung tâm Thành phố Đông Việt Anbi, Thành phố Bắc Giang Hotline tư vấn: 0974.194.446

Website: http://vietyenlakesidecity.vn/

    Leave Your Comment Here