17 loại thực phẩm có thể kéo dài cuộc sống

1. Sôcôla đen Nữ hoàng Sôcôla đen rất giàu flavonoid và chất chống oxy hóa, có thể làm giảm viêm và ngăn ngừa cục máu đông. Các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa viêm và lão hóa và các bệnh liên quan đến tuổi. Thực phẩm chống viêm là chìa khóa cho tuổi thọ.

1. Sôcôla đen

Sôcôla đen rất giàu flavonoid và chất chống oxy hóa, có thể làm giảm viêm và ngăn ngừa cục máu đông. Các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa viêm và lão hóa và các bệnh liên quan đến tuổi. Thực phẩm chống viêm là chìa khóa cho tuổi thọ.

2. Súp lơ

Loại rau họ cải này có chứa các chất chống ung thư, như sulforaphane. Trong một nghiên cứu, những người thường xuyên ăn bông cải xanh sống lâu hơn bao giờ hết.

2. Bông cải xanh

Loại rau họ cải này có chứa các chất chống ung thư, như sulforaphane. Trong một nghiên cứu, những người thường xuyên ăn bông cải xanh sống lâu hơn trước.

3. Các loại hạt

Ăn một ít quả óc chó mỗi ngày có thể giúp kéo dài sự sống và giảm nguy cơ tử vong do các bệnh đe dọa đến tính mạng như bệnh tiểu đường hoặc ung thư.

3. Quả óc chó

Ăn một ít quả óc chó mỗi ngày có thể giúp kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ tử vong do các bệnh đe dọa đến tính mạng (như tiểu đường, ung thư). 4. Củ cải đường – một loại củ đẹp có chứa hợp chất betaine có đặc tính chống viêm hiệu quả.

4. Củ cải đường – một loại củ đẹp có chứa hợp chất betaine có đặc tính chống viêm hiệu quả.

5 Cà chua

Loại trái cây tuyệt vời này từ lâu đã dẫn đầu trong thực phẩm lành mạnh. Ăn nhiều cà chua và các sản phẩm cà chua có thể giúp giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch và loãng xương. Cà chua cũng là một nguồn vitamin C dồi dào và rất giàu chất chống oxy hóa lycopene.

5. Cà chua

Loại quả tuyệt vời này từ lâu đã là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Ăn nhiều cà chua và các sản phẩm cà chua có thể giúp giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch và loãng xương. Cà chua cũng là một nguồn vitamin C dồi dào và rất giàu chất chống oxy hóa lycopene.

6. Các loại quả mọng

dâu tây, quả việt quất … có vị ngọt và chất chống oxy hóa phong phú, giúp bảo vệ da. Chống lão hóa cho cơ thể. Anthocyanin chống oxy hóa hỗ trợ chức năng não và giữ cơ.

6. Quả mọng

dâu tây, quả việt quất … có vị ngọt và chất chống oxy hóa phong phú, giúp bảo vệ cơ thể con người khỏi lão hóa. Chất chống oxy hóa anthocyanin hỗ trợ chức năng não và giữ cơ.

7. Dầu ô liu

Điểm nổi bật của chế độ ăn Địa Trung Hải Dầu ô liu được coi là một trong những cách ăn uống lành mạnh nhất trên thế giới. Các chất béo lành mạnh trong dầu ô liu giúp chống lại sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác. 7. Dầu ô liu – Chế độ ăn Địa Trung Hải nhấn mạnh rằng dầu ô liu được coi là một trong những cách ăn uống lành mạnh nhất trên thế giới. Các chất béo lành mạnh trong dầu ô liu giúp chống lại sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác.

8. Cá hồi

Cá hồi rất giàu axit béo omega 3, có thể bảo vệ cơ thể khỏi sự suy giảm nhận thức và giảm viêm.

số 8 . Salmon-Salmon rất giàu axit béo omega 3, có thể bảo vệ cơ thể con người khỏi sự suy giảm nhận thức và giảm viêm.-9. Cranberry-Các chất chống oxy hóa trong quả nam việt quất giúp Kéo dài cuộc sống và tránh các bệnh liên quan đến lão hóa … 9. Cranberry-các chất chống oxy hóa trong quả nam việt quất giúp kéo dài tuổi thọ và tránh các bệnh liên quan đến tuổi tác.

10. Thực phẩm cay

Nghiên cứu mới nhất từ ​​Trung Quốc cho thấy những người ăn thực phẩm cay như ớt ít có khả năng tử vong sớm, giúp giảm nguy cơ tử vong do ung thư và bệnh tật. tim.

10. Thực phẩm cay

Một nghiên cứu mới từ Trung Quốc cho thấy những người ăn thực phẩm cay như ớt ít có khả năng tử vong sớm, do đó giảm nguy cơ tử vong do ung thư và bệnh tật. tim.

11. Trà xanh

Bạn không cần phải chuyển đổi giữa thói quen uống cà phê và trà, nhưng bạn có thể xem xét thêm một vài tách trà vào chế độ ăn uống hàng ngày. Các catechin trong trà xanh và trà đen có thể bảo vệ tim, do đó tránh được nguy cơ đột quỵ.

11. Trà xanh

bạn không cần phải chuyển đổi giữa thói quen ăn uống. Cà phê và trà, nhưng vui lòng xem xét thêm một vài tách trà vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Các catechin trong trà xanh và trà đen có thể giúp bảo vệ tim và ngăn ngừa đột quỵ.

12. Tỏi

Tỏi không chỉ ngon hơn bữa ăn, mà còn là chất chống oxy hóa có thể giúp điều chỉnh huyết áp và cải thiện chất lượng cuộc sống.

12. Tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vịNó ngon hơn bữa ăn vì chất chống oxy hóa có thể giúp điều chỉnh huyết áp và cải thiện chất lượng cuộc sống.

13. Rau bina

Ăn rau bina giàu vitamin K mỗi ngày có thể giúp ngăn ngừa sự suy giảm nhận thức do lão hóa. — 13. Rau bina

Ăn rau bina có hàm lượng vitamin K cao mỗi ngày có thể giúp kiềm chế sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác. — 14. Bơ

Siêu thực phẩm này có thể giúp giảm căng thẳng và chống lại một số bệnh ung thư. — 14. Bơ

Siêu thực phẩm này có thể giúp giảm căng thẳng và chống lại một số bệnh ung thư.

15. Táo

Táo là một nguồn chất chống oxy hóa quan trọng và dinh dưỡng lành mạnh, đặc biệt là khi tiêu thụ với toàn bộ da. Hàm lượng chất xơ cao giúp tăng cường hệ tiêu hóa và giúp ngăn ngừa bệnh tim.

15. Táo

Táo là một nguồn chất chống oxy hóa quan trọng và các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi chúng được ăn với toàn bộ da. Hàm lượng chất xơ cao giúp tăng cường hệ tiêu hóa và giúp ngăn ngừa bệnh tim.

16. Măng tây – những thân cây xanh này rất giàu glutathione – “mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa”. Nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, mất trí nhớ và ung thư. Măng tây cũng là một nguồn axit folic phong phú, hỗ trợ chức năng nhận thức và duy trì sức khỏe của não.

16. Măng tây – những thân cây xanh này rất giàu glutathione – “mẹ của tất cả các chất chống oxy hóa”. Nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, mất trí nhớ và ung thư. Măng tây cũng là một nguồn axit folic phong phú, hỗ trợ chức năng nhận thức và duy trì sức khỏe của não.

17.Kimchi-Các chế phẩm sinh học trong thực phẩm lên men như kim chi, dưa cải bắp và sữa chua giúp giảm lo lắng và các triệu chứng trầm cảm. Ngoài ra, hầu hết kim chi đều có tỏi, vì vậy mọi người có thể nhận được chất chống oxy hóa hiệu quả hơn từ tỏi. Một nghiên cứu cho thấy các vi khuẩn axit lactic có lợi trong kim chi đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư ruột kết.

17.Kimchi

Probiotic được tìm thấy trong thực phẩm lên men như kim chi, dưa cải bắp và sữa chua có thể giúp giảm lo lắng và trầm cảm. Ngoài ra, hầu hết kim chi đều có tỏi, vì vậy mọi người có thể nhận được chất chống oxy hóa hiệu quả hơn từ tỏi. Một nghiên cứu cho thấy các vi khuẩn axit lactic có lợi trong kim chi đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa ung thư ruột kết. -Phương (theo Huffington Post)

    Leave Your Comment Here