Hai phương pháp điều trị tốt cho bệnh nhân cao huyết áp

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt khuyên bệnh nhân tăng huyết áp nên ăn uống, sống khỏe và điều độ. Trong thực đơn trong ngày, cá, thịt nạc và rau nên được ưu tiên. Khi chế biến thức ăn, nên sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ động vật, nhưng nên hạn chế sử dụng. Giảm hàm lượng muối và thực phẩm có tính axit.

Bác sĩ Nguyệt khuyên dùng một số loại thực phẩm phù hợp với người bị huyết áp cao và giúp ngăn ngừa huyết áp cao ở người khỏe mạnh, như sau:

Rau bina bí ngô và mầm bí ngô — Thành phần: -500g lá rau bina -200 gram cá bống-hẹ, dầu, đường, tiêu, nước mắm …

Súp rau bí đỏ thường xuyên.

Phương pháp: -Làm rau bina và cắt khô-Rửa sạch hành tây. Phần đầu tiên bị hỏng. Cắt lá – sử dụng một muỗng canh cá để rải hẹ, hạt tiêu và bột ngọt để làm cho chúng mịn – thêm nước và nấu. Phết dầu với một muỗng cà phê. Vặn từng viên cá vào nồi nước sôi. Đun sôi súp một lần nữa, thêm dầu, và sau đó thêm hành tây. Khi ăn từ một cái bát, rắc hạt tiêu.

Cần tây cộng với thịt bò

Thành phần: -300 gram cần tây-100 gram thịt bò-Cá chua và trái cây vừa-Hai muỗng canh tỏi băm nhỏ – Dầu, tiêu, đường, nước mắm …— -Fry cần tây với thịt bò

Phương pháp: -Cút thịt bò thành những lát mỏng, thêm một chút hạt tiêu, muối và dầu ăn để ướp. -Các món ăn nên được rửa sạch, cắt ngắn và để ráo nước – cà chua xắt nhỏ – hành tây, tỏi băm – trong chảo rán, thêm tỏi vào dứa. Khuấy thịt bò trên lửa lớn. Chỉ cần nấu thịt trên đĩa – dầu tỏi nóng vô vị trong nồi phía bắc, và xào cà chua. Sau đó nhanh chóng thêm rau và thịt bò ở nhiệt độ cao. Nêm nó, sau đó đề cập đến nó, đặt nó vào một đĩa và rắc hạt tiêu.

Thị Trần

    Leave Your Comment Here