Người mua biệt thự Dongtang Long Anlu có thể nhận được 50 đồng vàng

Bộ phận phát triển kinh doanh của dự án TLH vừa đưa ra kế hoạch “Sở hữu ngôi nhà sang trọng của riêng bạn và nhận vàng như bạn muốn”. Khách hàng của kế hoạch này là những khách hàng đã đặt mua thành công nhà phố và biệt thự vườn trong khu vực thông qua Đông Tang Long-An Lộc. Do đó, các thương nhân thành công không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ được giảm giá nhà phố lên tới 25% và giảm giá biệt thự 50 vàng.

“Vàng là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc và tình yêu. Do đó, đại diện của TLH cho biết:” Đồng tiền vàng phát hành cho khách hàng của đường Dongtang Longan sẽ là một lá bùa hộ mệnh luôn mang lại may mắn và thịnh vượng. “-Dongtanglong – Nền tảng dự án An Lộc. Ngoài ra, khách hàng muốn sử dụng các khoản vay tài chính để sở hữu bất động sản tại Dongtanglong – cũng sẽ hỗ trợ Lộc. Bộ phận phát triển kinh doanh hỗ trợ lãi suất 9% 0% cho biết đây là Đó là một giải pháp tài chính cho những khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà, nhưng chính sách cũng quy định rằng TLH luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ nhận được 2 năm phí quản lý và tổng giá trị lên tới 5 Xổ số 100 triệu đồng.

Khách hàng trải nghiệm dự án cùng với “Đường Đông Long Long”.

Nằm ở thành phố Đông Đường Long – một trong những khu đô thị chính ở Đông Đường Long Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh- Khu dân cư Lộc bao gồm nhà phố có diện tích 100 mét vuông, bắt đầu từ 5,5 tỷ đồng và biệt thự có diện tích 160 mét vuông với mức giá 7,9 tỷ đồng (bao gồm cả vị trí chính, Đông Đường Long-Lộc thừa hưởng các tiện ích bên trong và bên ngoài Hệ thống bao gồm 20 ha công viên trung tâm, 13 công viên ốc đảo, 7 ha cảnh quan sinh thái công viên, 18 loại thiết bị hiện đại với nhiều chức năng khác nhau … Dongtang Long-Loc dựa trên không gian sống xanh, dựa trên hai loại ” Được thiết kế với các yếu tố tự nhiên và hiện đại, cung cấp cho cư dân một cuộc sống yên bình. Nằm ở trung tâm thành phố.

Dự án được các nhà đầu tư đánh giá với giá cả cạnh tranh và lợi nhuận cao, và sự thật cho thấy rằng thứ 9 Phần còn lại của khu đô thị Đông Tanglong của quận cũng đang phát triển mạnh mẽ “, đại diện TLH.

Tam Anh

Liên hệ:

Phòng phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Thương mại Bất động sản TLH – –Hotline: 0906 77 66 88

Trang web: www. Dongtang Longanluoke

    Leave Your Comment Here