Cháo cháo dinh dưỡng Sai Kung Ladies

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xo Vit Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thành. Vợ chồng cô nấu hai lon cháo một ngày để bán, thường là cho trẻ em. Cô đã chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị của thời thơ ấu thông qua “Nồi cháo của mẹ già”.

“Tôi luôn tin rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên, tươi, sạch và không có chất phụ gia hay bột mì”. Một nồi cháo được bán, thường dành cho trẻ em. Cô chia sẻ công thức nấu ăn rất đơn giản và cảm nhận tuổi thơ của mình thông qua các công thức nấu ăn. Cô nói: “Nồi cháo của vợ tôi.” “Tôi luôn tin rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên, tươi, sạch và không có chất phụ gia hay bột mì.” Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. . “Vợ tôi và tôi thức dậy lúc hai giờ sáng. Sau đó, chồng tôi hầm xương sườn, sau đó thêm cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát và thu thập chúng riêng biệt . Bát để khách hàng lựa chọn. “

Bà Hong Ruan nói rằng quy trình nấu cháo rất tốn công sức và thời gian. “Hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy. Chồng tôi thức dậy. Sau đó, chúng tôi hầm sườn, cho vào cơm để nấu cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc, nghiền nát, và sau đó Thu thập riêng. Đi ra khỏi bát để khách lựa chọn.

Khoai tây nghiền với màu sắc bắt mắt và cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là đất sét, cà rốt, bí ngô, Khoai tây. Màu sắc bắt mắt và cháo gạo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn, từ phải sang trái là ruột heo, cà rốt, bí ngô, khoai tây

để có được thực phẩm tươi, cặp vợ chồng phải đi vào ngày hôm trước Trên thị trường, mua một ngày và sử dụng cả ngày để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình này, cô ấy không sử dụng gia vị, chẳng hạn như bột ngọt (Singadi Natri) hoặc đường, nhưng sử dụng cháo ngọt tự nhiên để nấu sườn heo. Để có thức ăn, cô và chồng phải đi chợ đêm hôm trước và mua nó cả ngày để đảm bảo không bị mất dinh dưỡng. Trong quá trình này, cô không sử dụng bất kỳ chất phụ gia hương liệu nào, như bột ngọt hay đường, nhưng nấu chín sườn Cho món súp có vị ngọt tự nhiên. Ông nội đến mua một hộp cháo kê với xương sườn dự phòng và rau củ nghiền nhuyễn.

Cậu bé 5 tuổi này được đưa đi mua một hộp cháo thịt lợn xay nhuyễn. Đối với rau cho con bú, bà Ruan cũng nấu một nồi súp sườn phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt. Hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Vào Chủ nhật, anh chỉ bán đồ vào buổi sáng.

Cô Ruan không chỉ cung cấp cháo rau bổ dưỡng cho trẻ em, mà còn nấu một nồi sườn cho em bé phù hợp với người lớn, đặc biệt là Đó là khẩu vị của người già, bệnh nhân không thể ăn khó ăn. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu thêm hàng ngàn đô la cho thịt hoặc rau. Bà Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Đặc biệt chỉ vào Chủ nhật vào buổi sáng. .

Trần Ngôan

    Leave Your Comment Here