Thực đơn đặc biệt giúp Nga đánh bại Tây Ban Nha ở World Cup

Trong trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha vào tối ngày 1 tháng 7, tình trạng thể chất và dinh dưỡng tuyệt vời của các cầu thủ Nga là một trong những yếu tố quan trọng giúp đội chủ nhà có quyền tiếp tục trận đấu. Nga đã thắng đội Tây Ban Nha 11m trong đêm 1/7. Ảnh: AP .

Theo báo cáo từ “Beyond” của Nga, trong World Cup, đội Nga phải tuân theo một thực đơn đặc biệt. Nikolai Kosaryov, đầu bếp phục vụ các cầu thủ, tiết lộ rằng họ thường bắt đầu ăn cháo (trừ hạt semolina) vào buổi sáng, sau đó là trái cây (dâu tây, chuối, kiwi). Nếu không thích cháo gạo, bạn có thể chuyển sang bột ngô, ngũ cốc nguyên hạt với sữa hoặc sữa chua.

Trong thời gian luyện tập, “Gấu Nga” ăn cơm và mì. Tăng năng lượng của họ. Thịt, cá và các loại hải sản khác nhau cũng được cung cấp trong thực đơn để cung cấp protein thiết yếu. -Không nghiêm cấm ăn các thực phẩm giàu chất béo, như khoai tây chiên, kem và mayonnaise. Người chơi cũng không nên chạm vào đồ uống có cồn hoặc nước tăng lực, vì chúng có thể gây hại cho gan.

Khi trò chơi đến gần, chế độ ăn uống của đội Nga đã thay đổi. Bác sĩ của đội là Eduard Bezuglov (Eduard Bezuglov) cho biết 48 giờ trước khi bắt đầu trò chơi, các vận động viên sẽ dần dần loại bỏ thịt mỡ (như thịt lợn, thịt cừu) và bơ. Sáng hôm sau, họ ngừng ăn các sản phẩm từ sữa.

Vào ngày thi đấu, người Nga đã nạp carbohydrate và protein từ 3 đến 3,5 giờ trước khi mở sân. Những món ăn này phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn rau và ít chất béo. Hạn chế sử dụng một số loại nấm và trái cây nhiệt đới để tránh dị ứng.

Để tăng tốc quá trình chữa bệnh, các vận động viên nên ăn trong vòng 30 đến 35 phút sau trận đấu. Kết thúc. Tại thời điểm này, đầu bếp chuẩn bị pizza, bánh nướng và bánh kếp. Người chơi có thể uống một ly rượu hoặc bia, nhưng hầu hết người chơi Nga không uống những đồ uống này.

Thực đơn lý tưởng cho các cầu thủ bóng đá Nga

Bữa sáng: trà hoặc cà phê, bánh mì nấu với bột yến mạch và mật ong, bánh mì với mứt hoặc bữa trưa

– Bữa trưa: mì ống, ức gà hoặc cá hồi nướng, ô liu Rau nướng trong dầu.

Bữa tối: Tương tự như bữa trưa, thêm rau, salad và trái cây.

    Leave Your Comment Here