Bayshore Land đón đầu cơ hội kinh doanh bất động sản ven biển Quy Nhơn

Đại diện Hải Phát Land cho biết, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng giá nhà thời điểm đó không giảm mà vẫn ổn định. Ngoài ra, thị trường bất động sản vẫn đang thiếu cung, thừa cầu.

“Các nhà đầu tư có tầm nhìn xa sẽ không nghiên cứu những khó khăn của đợt dịch bệnh này. Nhưng họ sẽ tính đến tương lai thiếu hụt nguồn cung nên tìm kiếm cơ hội định giá bất động sản ngay sau khi Covid-19. kiểm tra. Vị đại diện này cho rằng đây là thị trường bất động sản Điểm nổi bật.

Theo vị này, BĐS ven biển được xem là lĩnh vực sản phẩm có nhiều cơ hội, ngoài những thị trường quen thuộc như Nha Trang hay Đà Nẵng, Qui Nhơn cũng là thị trường mới nổi thu hút nhiều nhà đầu tư.

Triển vọng của dự án Altara Residences tại Thành phố Qui Nhơn.

Qui Nhơn-Pingding được bầu chọn là “Thành phố Du lịch Sạch ASEAN vào năm 2020” và có kế hoạch trở thành tăng trưởng của toàn khu vực miền Trung từ năm 2020 đến năm 2030 Cốt lõi. Đây cũng là một trong số ít các tỉnh, thành phố có 4 phương thức vận tải chính là đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Tháng 1 năm ngoái, sân bay Fu Mao cũng đã mở đường bay quốc tế …—— “Quay Nhơn Tiềm năng và sức hấp dẫn sẽ tiếp tục gia tăng, và đây sẽ là thị trường sinh lời cao. Sắp tới, các nhà đầu tư thông thạo bất động sản. Đại diện Hải Phát Land cho biết.

Hải Phát Land đã nắm bắt được cơ hội của thị trường bất động sản Quy Nhơn và đang phân phối dự án Altara Residences Quy Nhơn, và chuẩn bị khởi công sau khi khống chế được dịch bệnh, Altara Residences Quy Nhon tọa lạc tại Trần Hùng Đảo (Quận Returnees, Tp. Qui Nhơn), tọa lạc tại Thái Hưng Cảng, kết nối thuận tiện giữa khu vực trung tâm Quy Nhơn với Eo Gió, Kỳ Co và các danh lam thắng cảnh khác. Qui Nhon Altara Residences Tất cả các căn hộ trong thành phố đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, năm 2019, Altara Residences được hệ thống giải thưởng Dot Property Awards uy tín đánh giá là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam. Một bộ phận quốc tế có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn ở Châu Á). Khách hàng mua căn hộ Altara sẽ có cơ hội tham gia “Chương trình cam kết cho thuê của Chủ đầu tư”, cho phép vận hành căn hộ với thương hiệu Altara Suites (thương hiệu khách sạn cao cấp của Tập đoàn Alphanam) Uy tín của thương hiệu và mạng lưới khách hàng toàn cầu được coi là yếu tố đảm bảo cho kỳ nghỉ tại Khách sạn Altara Suites Qui Nhơn. Tại Đà Nẵng, RiYaz Hotels & Resorts đã vận hành thành công khách sạn Altara Suites Đà Nẵng với tỷ lệ đặt phòng cao.

Môi trường sống của Altara Residence Nó được tạo nên bởi hệ thống tiện ích “đa chức năng tất cả trong một” với bể bơi ngoài trời và bể bơi ngoài trời, quầy bar trên tầng thượng hiện đại trên tầng mái. Khối đế của tòa nhà là hệ thống shophouse quy tụ các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng, café cao cấp. Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu Maitan – khu vực được quy hoạch trở thành khu vui chơi giải trí biển của tỉnh Bình Định …

Hồ bơi trên sân thượng của Altara Residences.-Đại diện Hải Phát Land cho biết Altara Residences Quy Nhơn Chủ sở hữu căn hộ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo quy định của pháp luật, khi mua căn hộ Altara Quy Nhơn, khách hàng được vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0%, ân hạn trả gốc. 12 tháng Giá bán căn hộ 33tr / m2, dự kiến ​​giao nhà vào quý I / 2021.

Tâm Anh

Liên hệ đơn vị phân phối căn hộ của dự án: Hải Phát Land-Hotline: 093156 9339

Khu dân cư Altara Qui Nhơn-Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thực phẩm Qui Nhơn Công ty Foodinco Qui Nhơn

Địa chỉ : 76 Chenhong Road, Haicang District. Thành phố Quinin, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

    Leave Your Comment Here