Giảm giá tới 15% khi mua Biệt thự Phoenix Garden

Từ ngày 6 đến ngày 7 tháng 4, Phoenix Garden sẽ tham gia Lễ hội Bất động sản Đất Phát tại Cung điện Triển lãm Quy hoạch Quốc gia số 1 Đức Đức tại Hà Nội. Trong sự kiện này, những khách hàng đã gửi dự án thành công sẽ nhận được một vé cơ hội để giành được chiếc xe Vinfas Fadil trị giá 465 triệu đồng. Khách hàng cũ của Hải Phát Land sẽ nhận được tiền tip trị giá không quá 50 triệu đồng.

Những ai muốn sở hữu dự án Phoenix Garden sẽ được giảm giá 15% trên giá trị hợp đồng mua tối đa. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong 2 ngày diễn ra sự kiện, tức là ngày 6-7.

Tổng quan về dự án Phoenix Garden.

Vườn Phượng Hoàng nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 phút về phía tây, với tổng diện tích gần 42 ha. Trong dự án này, 100% biệt thự được xây dựng trên những ngọn đồi thoai thoải, rải rác với những hàng cây. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng đầu tư rất nhiều tiền để xây dựng cảnh quan xanh tự nhiên để đáp ứng nhu cầu đào tạo sức khỏe của cư dân. Nhà dưỡng lão được thiết kế với các bộ phận xen kẽ.

Theo các nhà đầu tư, Phoenix Garden là một trong những dự án môi trường sống xanh tiêu chuẩn cao. Điều này là do hệ thống xanh, giúp thanh lọc không khí, giảm tỷ lệ ô nhiễm xuống mức thấp và giúp người cao tuổi tránh các bệnh về đường hô hấp .

– Dự án cũng có một tháp Thun lớn, với diện tích 19275 mét vuông, được quy hoạch. Phong cách thiết kế Bắc Âu và bức tượng Amitabha cao 25 ​​mét được đặt ở trung tâm của trung tâm tạo thành liên kết của toàn bộ dự án. Đây cũng là một văn hóa tinh thần giúp Phoenix Garden nổi bật trong khu đô thị mới của khu vực.

– Ngoài ra, cư dân sống trong Phoenix Garden cũng có thể được hưởng lợi từ một loạt các dịch vụ. Các dịch vụ công cộng hiện đại và sang trọng, như khách sạn và nhà hàng cao cấp trên núi, mang đến những tính năng độc đáo, hoạt động thể thao và giải trí, bao gồm hệ thống bể bơi, spa, trường mẫu giáo với sân chơi và trẻ lớn, trung tâm mua sắm đạt tiêu chuẩn quốc tế. .. và dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu của cư dân. Biệt thự Phoenix Garden rất được khách hàng ưa chuộng. Nhờ không gian sống xanh, nhiều dịch vụ công cộng đã được phát triển.

“Phoenix Garden có nhiều lợi thế vì có tiềm năng lợi nhuận tiềm năng, vì vậy nó thu hút nhiều nhà đầu tư. Dự án cũng được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng phát triển xung quanh.” Đại diện nhà đầu tư cho biết.

Trong những năm gần đây, khu vực phía tây Hà Nội đã có những tiến bộ đáng kể về cơ sở hạ tầng giao thông và dịch vụ công cộng. Theo kế hoạch dài hạn cho 2030-2050, phía tây sẽ trở thành một người công nghệ cao ở Hà Nội với kiến ​​thức và tinh thần. Khu đô thị dọc theo trục đường chính từ Hoài Đức-Dân Phương-Hà Đông đã được hình thành. Do đó, trong tương lai gần, nơi này sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào phát triển cơ sở hạ tầng theo hướng quy hoạch.

Ngoài ra, nhiều con đường đang được mở rộng. Các công trình đã hoàn thành như Phạm Văn Đồng, Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, Vành đai 3,5 và Cầu Thượng Cát. Trục đường Tonglong West nối liền khu vực Tây Hồ Tây Tây Đến huyện Đàn Phương, 32 song song với đường cao tốc hoặc trong nước. Quốc lộ 70 nối thành phố UFO và đại lộ Thăng Long …

Trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các cơ sở hạ tầng khác cũng sẽ được đưa vào xây dựng và nâng cao chất lượng bất động sản trong khu vực. Điều này được coi là có tiềm năng phát triển lớn.

Tam Anh

Liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Bất động sản Hải Phát

Địa chỉ: Tầng 2, CT4, Khu phức hợp TMDV, Quận Lạch, Quận Handong Hedong, Niềm tự hào của Hongshi New Town Căn hộ, chung cư. -Website: thephoenix.haiphatland.com.vn

Đường dây nóng: 0966 136 565.

    Leave Your Comment Here