Cửa hàng niêm yết Nasaky Garden

Tập đoàn quốc tế năm sao chính thức giới thiệu khu vườn sinh thái năm sao Shophouse Nasaky Garden trong khu vực thành phố sinh thái năm sao tại khách sạn Renaissance Saigon vào ngày 8/9.

Tại buổi lễ, bà Vũ Ngọc Anh, nhà đầu tư, đã giới thiệu các nhà đầu tư của Tập đoàn Quốc tế Nansao cho khách. Tập đoàn đã xây dựng các dự án chất lượng cao trên toàn quốc, bao gồm cả thành phố sinh thái năm sao năm sao Thành phố sinh thái. – Bà Vũ Ngọc Anh – đại diện nhà đầu tư phát biểu tại sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện, Đền đẹp Hồng Giang bày tỏ sự ủng hộ đối với thành phố sinh thái năm sao, bởi vì đó là về xu hướng “một thành phố sinh thái kết hợp công nghệ 4.0”. Một thành phố đáng sống .

Một đại diện của shophouse Asahi Garden và là khách của hội nghị.

Tại hội nghị nhà cửa hàng Asahi Garden – cô là quỹ nhà cửa đẹp nhất trong chi nhánh ngôi sao may mắn của thành phố sinh thái năm sao, cô được ước tính là một người mẫu rất có lợi nhuận, đồng thời đánh giá cao tầm nhìn và tham vọng của Trần Vân · Tên của Chủ tịch Trần Văn Dix, sự ra đời của một thành phố sinh thái năm sao. Cô chia sẻ: “Cửa hàng Nasaky Garden không phải là ngôi nhà thứ hai, mà là ngôi nhà chính. Tôi hy vọng nhiều người có thể trở thành hàng xóm sớm.” – Hoa hậu Giang Mỹ. -Cửa hàng sân vườn có thể nhìn thấy trực tiếp con đường chính Đinh Đức Thiện mở rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh, thu nhập cho thuê và chỗ ở. –Shophouse Nasaky Garden nằm trong khu sinh thái đô thị phức tạp của khu phức hợp thành phố sinh thái năm sao, với tổng diện tích 220 ha, tọa lạc tại huyện Cần Giáp, huyện Cần Duoc, tỉnh Long An. Thành phố sinh thái năm sao nằm giữa cửa ngõ phía nam của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Tây Nam. Chỉ mất 20 phút đi xe để kết nối Ruan Wenlin và Đại lộ Wowenji.

Dự án được chia thành ba giai đoạn. . Diện tích của giai đoạn đầu tiên là 39,5 ha, được gọi là Ngôi sao may mắn, giai đoạn thứ hai là Golden Riverside, và giai đoạn thứ ba là Tương lai ngọc. Ở giai đoạn Lucky Star, các nhà đầu tư đã phân loại các sản phẩm của cửa hàng Nasaky Garden là vị trí đẹp nhất, trung tâm liên lạc kinh doanh.

Thành phố sinh thái năm sao có hệ thống nội bộ tiêu chuẩn, như bể bơi, hồ nhân tạo, trường quốc tế, phòng tập thể dục, phòng tập thể dục, khu giải trí cho trẻ em, trung tâm tâm linh, dịch vụ thương mại và văn phòng, nhà hàng, địa điểm …

Quạt trần

    Leave Your Comment Here