Lý do tại sao hồ Đông Tây được nhiều người lựa chọn

Vào sáng ngày 16 tháng 3, lễ khai trương căn hộ gần Hồ Tây Oriental đã thu hút nhiều người tham gia. Sau khi đến thăm và khám phá căn hộ, ông đã chia sẻ cảm xúc của mình với vợ ông Vũ Trọng Ninh (71 tuổi) từ rất sớm: “Không gian ở đây mát mẻ, thang máy di chuyển nhanh và êm, không phải chờ từ một phòng ngủ đến ba Các phòng ngủ có diện tích từ 55 mét vuông đến 116 mét vuông đều được thiết kế hợp lý. Tất cả các phòng đều được trang bị không khí Hồ Tây trong lành và tươi sáng. Chỉ có 7 đến 9 căn hộ trên mỗi tầng, rất phù hợp cho những người về hưu thích cuộc sống yên bình như chúng tôi. Ngoài ra, khu vườn trên trời có nhiều cây xanh, ghế phòng chờ, lối đi bộ và được bao quanh bởi lưới an toàn có thể được thực hiện vào buổi sáng. “

Thiết kế hợp lý và không gian đón ánh nắng mặt trời, và gió Tây Hồ cũng khiến Ninh quyết định Các yếu tố để lưu trữ 603 căn hộ ở East Westlake. Nhà đầu tư Tai Tai Loc 9999 cũng là lựa chọn đầu tiên của khách.

Oriental Westlake nằm ở vị trí đắc địa, gần Hồ Tây.

Nhiều khách hàng khác đã trải nghiệm không gian sống đáng ngưỡng mộ ở Oriental Westlake. Sau khi mua căn hộ này, các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều ưu đãi, như đỗ xe miễn phí, vay ngân hàng 70% và lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Oriental Westlake tọa lạc tại số 174 Lac Long Quan, được xây dựng trong khuôn viên 1.992m2, tầng hầm 2 tầng 15 tầng được phát triển bởi tập đoàn kinh tế BRG Multi-service Industry. -Các căn hộ có tầm nhìn ra Hồ Tây và được thiết kế thông minh.

Theo các nhà đầu tư, lợi thế của vị trí vàng là Hồ Tây là một trong những yếu tố khiến Hồ Đông Tây trở nên hấp dẫn. Khi nói đến bất động sản, khu vực Hồ Tây có tiềm năng sinh lợi vì có nhiều hệ thống trường học khác nhau, từ trường mầm non đến trường đại học và bệnh viện lớn. Trong vài năm tới, do sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, ngành công nghiệp sẽ tiếp tục phát triển. Nhu cầu nhà ở cao, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài ở khu vực Hồ Tây, cũng là một yếu tố để nhiều chủ sở hữu căn hộ kiếm được lợi nhuận.

Bà Ruan Shi (Bà Nguyễn Thị Phương Hà, Hà Nội, 29 tuổi), chồng bà, một chuyên gia người Úc cũng quyết định mua căn hộ Đông Tây Hồ, vì không gian ở đây thoáng mát, bạn có thể ở lại và thư giãn ở Hồ Tây. Cô nói: “Siêu thị và ngân hàng ở tầng một, nên rất thuận tiện. Nhà đầu tư không dành tầng cho thuê thương mại, số người vào và ra khỏi tòa nhà chỉ là cư dân, nên rất an toàn và trật tự.” Hà. .

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Trung tâm giao dịch Anfu, đường dây nóng 088 659 5588 hoặc truy cập trang web.

Nhiều khách hàng đánh giá cao vị trí và thiết kế thông tin chi tiết, thông minh trong căn hộ. Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra Hồ Tây. Phòng khách được kết nối với nhà bếp để giúp tối ưu hóa diện tích và tăng khả năng sử dụng. Các phòng có khu vực chung rộng rãi.

Các nhà đầu tư cho rằng thiết kế của Oriental Westlake phù hợp với cư dân thấp tầng. Chỉ có 7 đến 9 căn hộ trên mỗi tầng, nhưng có 3 thang máy hiện đại của ThyseenKrupp, có thể mang đến cho cư dân sự thoải mái tối đa.

Oriental Westlake được phát triển bởi BRG Group. Tập đoàn hàng đầu đã thành lập và lên kế hoạch cho nhiều dự án bất động sản lớn và sở hữu nhiều khách sạn năm sao được quản lý bởi các thương hiệu quốc tế, sân golf, chuỗi siêu thị và dịch vụ thương mại. , Nhiều nhà máy sản xuất …

Feng Fan

    Leave Your Comment Here