Người mua biệt thự Long Anlu ở Dongtang có thể nhận được 50 đồng vàng

Dự án TLH của bộ phận phát triển kinh doanh vừa triển khai kế hoạch “sang trọng, nhận vàng bạn muốn” để triển khai cho khách hàng đã đặt mua thành công nhà phố và biệt thự vườn ở khu vực Đông Tanglong-Anlu. Do đó, các thương nhân không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ nhận được khoản hoàn tiền lên tới 25 euro cho nhà phố và 50 khoản giảm giá cho biệt thự.

“Vàng là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc và tình yêu. Do đó, đại diện của Gold Coin TLH cho biết:” Khách hàng được trao cho Longan Road ở Đông Tang sẽ trở thành một lá bùa hộ mệnh, sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng mãi mãi. “- Bối cảnh dự án Long Tang Long-Loc .

Ngoài ra, khách hàng cần sở hữu bất động sản Đông Tang Long-An Lộc bằng các gói cho vay tài chính cũng sẽ được hỗ trợ. Duy trì lãi suất 0% trong 9 tháng. Cho biết đây là giải pháp tài chính cho những khách hàng muốn sở hữu nhà nhưng vẫn có vốn kinh doanh. Chính sách cũng quy định TLH luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ nhận được 2 năm. Phí quản lý và thủ tục rút tiền với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng. — Khách hàng trải nghiệm dự án với người dân địa phương Dongtanglong. Khu đô thị của Dongtanglong-Thành phố Hồ Chí Minh Một trong những khu đô thị chính thuộc phân khu 9-Lộc bao gồm nhà phố 100m2 với diện tích 5,5 tỷ đồng và biệt thự có diện tích 160m2, giá 7,9 tỷ đồng (bao gồm VAT). Về mặt địa lý, Đông Đường Long Lộc được thừa hưởng hệ thống dịch vụ công cộng bên trong và bên ngoài, bao gồm 20 ha Công viên Trung tâm, 13 ốc đảo công viên, 7 ha cảnh quan sinh thái hồ, 18 dịch vụ công cộng hiện đại với nhiều chức năng … Hướng tới không gian sống xanh, Dongtang Dragon-Loc được thiết kế dựa trên hai yếu tố “tự nhiên và hiện đại”, mang đến cho cư dân một môi trường yên bình cho cuộc sống của tôi. Ở trung tâm thành phố .

“Dự án bao gồm Các nhà đầu tư được đánh giá ở mức giá cạnh tranh, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận cao, và thực tế cho thấy các khu vực khác của khu đô thị Đông Tanglong của Quận 9 cũng đang gặp các đại diện của TLH nói: “Tăng trưởng mạnh mẽ. -Tam Anh

Liên hệ:

Phòng phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Thương mại Bất động sản TLH

Đường dây nóng: 0906 77 66 88

Trang web: www.dongtanglonganl

    Leave Your Comment Here