Bán đảo Plaza

Peninsula Plaza tọa lạc trên đường Nguyễn Long Bàng, trung tâm tài chính quy hoạch trước của Phú Mỹ Hing City (TP.HCM), mang phong cách kiến ​​trúc Châu Âu cổ kính, tổng diện tích 12.000m2. Tòa nhà sẽ cung cấp cho thị trường 2.000 mét vuông cửa hàng bán lẻ, 50 căn hộ văn phòng cao cấp có diện tích 7.000 mét vuông, và bốn sky villa trên tầng cao nhất của tòa nhà rộng khoảng 3.000 mét vuông. Peninsula Plaza nằm trên đường Nguyễn Long Bàng. Photography: Paragon .—— Theo thiết kế, khu thương mại sẽ nằm ở tầng 1, khu căn hộ văn phòng bố trí từ tầng 2 đến tầng 6. Hai tầng còn lại của biệt thự là 7 và 8, diện tích mỗi căn 500m2. -Tổng vốn đầu tư của dự án là 35 triệu đô la Mỹ. Đại diện Paragon cho biết, tòa nhà sẽ được kinh doanh dưới hai hình thức vừa bán vừa cho thuê. Mục tiêu của Peninsula Place là trở thành công ty muốn tăng tính tiện nghi cho các căn hộ văn phòng và giảm chi phí, có thể kết hợp giữa nhà ở và nơi làm việc.

Tòa nhà dự kiến ​​sẽ hoàn thành. Tòa nhà được hoàn thành và đưa vào sử dụng trước năm 2009. Tổng vốn đầu tư vào dự án là 35 triệu đô la Mỹ.

Khu Nam Sài Gòn là khu vực tiếp giáp với trung tâm mua sắm của TP.HCM, với cơ sở hạ tầng và tiện ích. . Năm 2006, khoảng 150.000 người sống ở đây. Trong năm 2007, nhiều công ty đang có kế hoạch chuyển địa điểm hoặc mở thêm văn phòng trung tâm thành phố Nam Sài Gòn như Unilever, Manulife, Kaisilk … – V.L.

    Leave Your Comment Here