Căn hộ thời trang Xi Riverview

Chủ đầu tư dự án này là Công ty GS E&C (Hàn Quốc), vào Việt Nam từ năm 2004. Xi Riverview Palace đang xây dựng phần móng và dự kiến ​​mở bán căn hộ vào tháng 12 với giá 2.000-2.600 USD mỗi căn. Mét vuông Dự án gồm 3 tòa chung cư, cao 27 tầng, 4 loại nhà ở, diện tích từ 144 – 201m2, tổng số 258 căn hộ (trong đó có căn hộ penthouse cao từ 26 – 27 tầng). Tuy nhiên, giá bán của 6 căn hộ áp mái vẫn chưa được công bố.

Phối cảnh mặt bằng Xi Riverview Palace Tower.

Xi Riverview Palace được gọi là căn hộ thông minh, cho phép chủ sở hữu tòa nhà điều chỉnh và kiểm soát gas, điện, màn hình LCD 10,2 inch cung cấp hệ thống chiếu sáng (Lighting) và nhiều dịch vụ khác thông qua điện thoại và Internet.

Với hệ thống mạng gia đình phủ khắp tòa nhà, dù ở đâu chủ nhà cũng có thể kiểm tra hóa đơn, gói hàng và tin tức trong tòa nhà. Công nghệ này cũng có thể phát hiện và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài để bảo vệ những người sống trong tòa nhà.

Chức năng phổ biến nhất của mạng gia đình là ghi lại tin nhắn của khách khi chủ hộ đi vắng, ghi nhớ vị trí của các phương tiện trong và ngoài nhà. Ngoài trời, nhận dạng và tự kiểm soát, liên lạc với văn phòng quản lý qua điện thoại hoặc video … Với sự hỗ trợ của hệ thống kiểm soát mạng, chủ nhà được trang bị chìa khóa đặc biệt có thể gọi an ninh trong trường hợp khẩn cấp, và khóa cửa kỹ thuật số có thể dễ dàng phát hiện trộm. – Toàn cảnh tòa nhà Xijiang Jingfu số 2

— Theo nhà đầu tư, tòa nhà Xijiang Jingfu không có tầng trệt, tầng 1, 2 và 3 sẽ được sử dụng làm bãi đậu xe và có thể chứa khoảng 360 ô tô. 550 xe máy. Tầng 4 là không gian tiện nghi công cộng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm bể bơi người lớn và trẻ em, công viên, sân tennis, nhà hàng, nhà trẻ, khu mua sắm. Tầng 5 trở lên là khu căn hộ. Không giống như các tòa nhà thông thường, mỗi tầng của Xijiang Jingfu chỉ có 4 căn, đảm bảo sự bình yên cho những người sống trong tòa nhà. Các căn hộ này được xây dựng riêng biệt, không có tường chung giữa các căn nhà liền kề để đạt hiệu quả cách âm, chống ồn tốt hơn.

Từ trên cao có thể nhìn thấy toàn cảnh dự án Xi Riverview Palace.

Dự án Căn hộ này được thừa hưởng cơ sở hạ tầng của Villa Anfu 2 và các tiện ích khác như siêu thị tàu điện ngầm, Anfu, Trường Quốc tế Anh (BIS), Trường Quốc tế Úc (AIS).

Ngoài Xi Riverview Palace, GS E&C và GS SD đang triển khai nhiều dự án tại TP.HCM, như đường cao tốc Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Ngoại ô (292 triệu USD), dự án khu đô thị mới tại huyện Nhà Bè (1,89) 100 triệu đô la Mỹ), dự án sân gôn sang trọng của Củ Chi (42,6 triệu đô la Mỹ) .- — Xem

    Leave Your Comment Here