Bán Jinshan Giai đoạn III

Điểm mới của chính sách bán hàng này là khách hàng chỉ cần thanh toán 5% ngay sau khi ký hợp đồng mua bán đất nền dự án Gold Hill. Phần còn lại trả góp, mỗi tháng trả 5 triệu đồng trong 30 tháng.

Hỗ trợ tài chính cung cấp cho khách hàng của dự án Jinshan dự kiến ​​sẽ mang lại 5-20% doanh thu. Để khách hàng có thể tham gia đầu tư mà không cần bỏ nhiều vốn ban đầu.

Gold Hill do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 26,5 ha. Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Trảng Dài, tỉnh Đồng Nai, giáp ranh với thành phố Biên Hòa, cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh, giao điểm của các trục giao thông chính của sân bay quốc tế Long Cheng. Jinshan bao gồm các yếu tố kiến ​​trúc như biệt thự, nhà phố thương mại, nhà phố vườn, công viên cây xanh, khu thể thao giải trí, trường học quốc tế … – Hoạt động tính đến tháng 2, Jinshan đã hoàn thiện hơn 50% cơ sở hạ tầng. Điểm nhấn của dự án là Công viên trung tâm có diện tích khoảng 2ha, được hoàn thành vào tháng 6, mạng lưới nước ngầm và nước ngầm đạt hơn 70%. Đường nội bộ đã được đổ bộ và chuẩn bị trải nhựa.

Để tham gia mở bán và tận dụng những chính sách ưu đãi mới của Tập đoàn Đất Xanh dành cho dự án Gold Hill trong thời gian sắp tới, vui lòng liên hệ tại đây. – (Nguồn: Đất Xanh Group)

    Leave Your Comment Here