Bayshore Land đón đầu cơ hội kinh doanh bất động sản ven biển Quy Nhơn

Đại diện Hải Phát Land cho biết, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng giá nhà thời điểm đó không giảm mà vẫn ổn định. Ngoài ra, thị trường bất động sản vẫn đang thiếu cung, thừa cầu.

“Các nhà đầu tư nhìn xa trông rộng sẽ không giải quyết được khó khăn của đại dịch này. Nhưng họ sẽ tính đến tương lai nguồn cung thiếu hụt nên tìm kiếm cơ hội định giá bất động sản ngay sau đợt kiểm tra Covid-19. Vị đại diện cho rằng đây là thị trường bất động sản Điểm sáng thì nói.

Theo vị này, BĐS ven biển được xem là lĩnh vực sản phẩm có nhiều cơ hội, ngoài những thị trường quen thuộc như Nha Trang hay TP Đà Nẵng, TP Qui Nhơn cũng là một thị trường mới nổi thu hút nhiều đầu tư. Tầm nhìn của người đọc.

Triển vọng của dự án Qui Nhơn Altara Residences.

Qui Nhon-Pingding được bầu chọn là “Thành phố Du lịch Sạch ASEAN 2020” và hướng đến trở thành tăng trưởng cốt lõi của toàn khu vực miền Trung giai đoạn 2020-2030. Nó Đây cũng là một trong số ít các tỉnh, thành phố có 4 phương thức giao thông chính là đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Vào tháng 1 năm ngoái, sân bay Fu Mao cũng đã khai trương đường bay quốc tế …

“Queen City’s Potential Và sức hấp dẫn sẽ tiếp tục gia tăng, đây sẽ trở thành thị trường béo bở cho các nhà đầu tư bất động sản trưởng thành trong tương lai. Đại diện Hải Phát Land cho biết: Sau khi bùng phát, Nhổn đã sẵn sàng ra mắt, Altara Residences Quy Nhơn tọa lạc tại số 76 Trần Hưng Đạo (Q.Hiệp Thành, Quy Nhơn), dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm Quy Nhơn, Eo Gió, Kỳ Co, v.v. Tất cả các căn hộ tại AltaraResidences Quy Nhơn đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp Năm 2019, Altara Residences được hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards vinh danh là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Phối cảnh view biển của Alty Residences Quy Nhon Dự án được quản lý bởi RiYaz Hotels & Resorts, RiYaz Hotels & Resorts là bộ phận quốc tế giàu kinh nghiệm quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn tại Châu Á. Uy tín của thương hiệu và mạng lưới khách hàng toàn cầu được coi là yếu tố đảm bảo cho kỳ nghỉ tại Khách sạn Altara Suites Qui Nhơn. RiYaz Hotels & Resorts đã vận hành thành công khách sạn Danang Altara Suites tại Đà Nẵng với tỷ lệ đặt phòng cao .

Môi trường sống của Altara Residences là quầy bar trên tầng mái được tạo nên bởi hệ thống tiện ích “tất cả trong một” với bể bơi ngoài trời và mái che hiện đại. Khối đế của tòa nhà là hệ thống shophouse quy tụ các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng, quán cà phê cao cấp. Ngoài ra, Dự án cũng nằm trong khu Maitan – khu được quy hoạch trở thành khu vui chơi giải trí biển của tỉnh Bình Định … – Hồ bơi trên sân thượng của Altara Residence.-Đại diện Hải Phát Land, chủ đầu tư Altara Residences Qui Nhơn cho biết Được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo quy định của pháp luật, khi mua căn hộ Altara Quy Nhơn, khách hàng được vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Giá bán căn hộ là 33tr / m2, dự kiến ​​giao nhà vào quý I / 2021.

Tâm Anh

Liên hệ đại lý bán căn hộ của dự án: Hải Phát Land — Hotline: 093156 9339-Trả hàng Ren Altara Residences-Chủ đầu tư: Công ty TNHH Guiren Foodinco-Địa chỉ: Số 76, Đường Chenhong, Huyện Zhenhaicang, Thành phố Quinin, Tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

    Leave Your Comment Here