Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Theo ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành của Thịnh Hưng Holdings, công ty bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea có quy mô hơn 20 ha và bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện dự án đã có quy hoạch 1/500 được duyệt, cho phép triển khai xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng những yếu tố cuối cùng.

“Dự kiến ​​trong vòng 3 tháng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc. Ra sổ đỏ cho khách hàng. Trọng tâm của dự án là dịch vụ công cộng nhạc nước và chợ đêm nên rất hút khách mua đất nền tại đây”, anh Thắng cho biết.- — Dự án phát triển hạ tầng phục vụ cư dân, 1 tháng sau khi tung ra thị trường 1.200 sản phẩm, khách hàng đã đặt mua khoảng 600 nền đất với giá bình quân khoảng 14 triệu đồng / m2. Thịnh Hưng Holdings Đại diện công ty ghi nhận sức mua khả quan do dự án đáp ứng được nhu cầu thanh toán của khách hàng và các nhà đầu tư.

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại huyện Benluk, tỉnh Longan, bên hữu ngạn trước đường vành đai 4. Thông qua dự án này, Có thể dễ dàng kết nối với đường cao tốc TP.HCM-Trung Lương, cao tốc Bến Lức-Long Thành … – Dự án Vietuc Varea nằm trong khu vực thuận lợi kết nối với hạ tầng giao thông quan trọng .—— Huỳnh Ông Minh Thắng cho rằng do quỹ đất dồi dào nên thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM có cơ hội tăng trưởng tốt, giá chưa đạt đỉnh nên trong giai đoạn dự án, công ty đã phát triển nhiều tiện ích công cộng để phục vụ cư dân nội khu ”, ông Tăng nói.

    Leave Your Comment Here