Nasaky Garden đáp ứng tốt nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Khu đô thị sinh thái năm sao – Five-star Eco City tọa lạc trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (nối dài) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành ba phân khu chức năng, thể hiện sự hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án là phân khu cửa hàng Nasaky Lucky Land. Thành phố sinh thái 5 sao thân thiện với môi trường Nasaky Garden có vị trí đắc địa, sử dụng thuận tiện và tiềm năng sinh lời, được kỳ vọng sẽ trở thành “ con ngỗng đẻ trứng vàng ” của thành phố Long An và thành phố Hồ Chí Minh ở Hà Nam. Vị đại diện này cho biết.

Theo người này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của nhà phố cũ là quy hoạch, không gian ở và phương thức kinh doanh chưa hoàn hảo. Kinh doanh không linh hoạt, mặt tiền hẹp .. Nhưng phối hợp được giá trị kinh doanh và nhiều công năng sử dụng Đất nền phố mua sắm shophouse nằm trong khu đô thị sinh thái năm sao quận may mắn là tâm điểm của dự án. “Với những lợi thế trên, thị trường shophouse Nasaky tại thành phố sinh thái 5 sao ngay từ khi thành lập đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư.”

Sắp tới vào ngày 8/9 tới đây, công ty đầu tư mục tiêu sẽ mở bán các căn shophouse Nasaky Garden.

Shop house-sản phẩm “hai trong một” – shop house hay nhà phố thương mại là một khu dân cư và khối thương mại có lịch sử lâu đời và phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn còn phổ biến ở nhiều nước, chẳng hạn như phố mua sắm Geylang nổi tiếng ở Singapore, khu mua sắm Penang ở Malacca (Malaysia), và thậm chí cả thành phố nhà ở của Việt Nam. Kinh doanh khu phố cổ Hà Nội.

Nằm trên con phố mua sắm sầm uất, shophouse được cấu trúc gọn gàng gồm tầng 1 và tầng 1 hoặc nhiều tầng. Mặt tiền ở tầng 1 được sử dụng làm cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, còn mặt bằng tầng trên dùng làm không gian sinh hoạt của gia đình.

Theo chủ đầu tư, công ty quốc tế 5 sao là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm có những đặc điểm sau, tính thanh khoản tốt xuất phát từ thói quen tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi.

Sơ đồ mạng lưới giao thông xung quanh dự án.

Tương tự theo đại diện chủ đầu tư. Đối với các dự án bất động sản, shophouse thường chỉ chiếm một phần nhỏ. 2-5% so với quy hoạch, và luôn nằm ở vị trí đắc địa. Khi dự án mới được công bố trên thị trường, số lượng có hạn tại khu vực trung tâm và vị trí đắc địa đã giúp sản phẩm Shophouse luôn thu hút giới đầu tư.

Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here