Tầng cao B1 chung cư Times Town

Dự án nằm trên trục đường chính Nguyễn Lương Bằng, đại lộ huyết mạch trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm hành chính thương mại Phú Mỹ Hưng 900m, giao thông thuận tiện, kết nối Quận 1 và Quận 4. Nha Trang (TP.HCM). Dự án được thừa hưởng tất cả các tiện ích tại thành phố Fumeixiong. Chủ đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Duke Khải.

Era Town .—— Era Town có vị trí chiến lược, có thể tận dụng các tiện ích dịch vụ chất lượng cao như trường học quốc tế. Nam Sài Gòn, Đại học Remit, Hệ thống siêu thị Copmate, TTTM Paragon, Bệnh viện tim Tande, Bệnh viện Việt Hệ, TTTM Hồ Bản Nguyên … – Tổng diện tích của Times Town là 11 ha, Tuy nhiên, mật độ xây dựng khu cao chỉ chiếm 32,5%, còn lại là hệ thống giao thông, hồ bơi, spa, gym, TTTM và công viên bãi biển. Ngoài ra, dự án còn có 3 mặt phong thủy, vượng khí, may mắn, an lành. Trong tương lai, bến tàu của dự án này sẽ là bến Bahdang thứ hai của Sài Gòn. Thông qua không gian thoáng đãng sống tại Times Town, cư dân sẽ có được bầu không khí yên bình và thoải mái. Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình đã đề xuất bán hơn 160 căn hộ block B1 trên tổng số 240 căn hộ.

Phòng khách .

Nhà thầu chính của dự án này là Công ty CP Xây dựng Kinh doanh và Xây dựng Hòa Bình, hợp tác đầu tư kinh doanh Block B1 là Công ty CP Nhà Hòa Bình. Điện thoại giống như Galaxy S2. Ngoài ra, các thiết bị trong nhà do Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình phụ trách, ngoài chế độ bảo hành 5 năm chủ đầu tư còn bảo hành một năm.

Người liên hệ: Hòa Bình House-Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình: Trần Cao Vân, TP.HCM 3 Quận 6, Quận 6, Tòa nhà chính, Hotline: 0919 99 88 90- (08) 39107572

(Nguồn: Huaping Công ty Cổ phần Lou United)

    Leave Your Comment Here