Công ty quốc tế 5 sao chọn AVLand để phân phối Shophouse Nasaky Garden

Ngày 27/7, Tập đoàn năm sao quốc tế công bố đại lý bán hàng và ra mắt khu Shophouse Nasaky Garden, là phân khu đẹp nhất của dự án “thành phố sinh thái năm sao”. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Mười, Chủ tịch kiêm Đối tác chiến lược Tập đoàn AVLand Việt Nam

Ông Trần Văn Mười, Chủ tịch Tập đoàn, tham dự sự kiện với tư cách là đối tác của Nasaky Garden Shophouse khai trương ngày 8/9. Bà Vương Thanh Tú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Tập đoàn Quốc tế Nansao cho biết: “Chúng tôi sẽ phối hợp với đại lý AVLand Việt Nam để đưa dự án Nasaky Garden Shopshouse đến gần hơn với mọi người và thực hiện theo chủ tịch Trần Văn Mười’s Chúc .

Đại diện AVLand Việt Nam (thứ nhất từ ​​phải sang) ký kết hợp tác với tập đoàn quốc tế 5 sao The Holy Land là dự án tâm huyết trong toàn bộ dự án của tập đoàn quốc tế Năm Sao, tọa lạc tại phía Nam TP.HCM, rộng 420 ha Dự án được chia làm 3 giai đoạn, giai đoạn 1 có diện tích 39 ha với tên gọi Lucky Star, giai đoạn 2 là Golden Riverside, giai đoạn 3 là Future Pearl, đại diện cho biết trong giai đoạn ngôi sao may mắn là dự án Shophouse Nasaky Garden. Vị trí đắc địa nhất dự án, tuyến đường cao tốc nối liền Bến Lức – Long Thành Dầu Giây, khu vực cửa ngõ phía Nam và tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long – Ý tưởng thiết kế Shophouse Nasaky Garden tích hợp đầy đủ các tiện ích trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, sân golf. … Dự án có thể hướng tầm nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông và mang lại không khí trong lành cho toàn khu, dự án sẽ bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân, ngoài ra còn được cam kết xây dựng theo tập đoàn năm sao Hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế trở thành đô thị sinh thái tự nhiên.

Đại diện tham gia lễ ký kết đại diện bán hàng và giới thiệu shophouse phân khu Nasaky – Căn hộ Shophouseasaky Garden được trực tiếp tiện ích mở rộng chính của Đinh Đức Thiện Nhà phố, thiết kế theo phong cách Châu Âu giúp nhà đầu tư có thể đàm phán và cho thuê dễ dàng. Tận hưởng và ở.

Tân An

    Leave Your Comment Here