Hơn 500 khách quan tâm đến đất nền và biệt thự đơn lập tại Đồng Nai

Cuối tháng 7, hơn 500 khách hàng đã tham gia mở bán dự án The Viva City và Sakura Valley do LDG Group làm chủ đầu tư. Kết quả, hơn 200 sản phẩm đất nền đã được đổi thành công.

Khách hàng quan tâm đến hai dự án này đến từ TP HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và nhiều nơi khác, điều quan trọng nhất là số lượng không có. Khách hàng giao dịch nhỏ từ tỉnh phía Bắc (Hà Nội).

Ngày 31/7, hơn 500 khách hàng đã tham gia buổi giới thiệu phân lô của LDG Group.

Lý do lựa chọn dự án Viva City được chị Lâm Kim Thảo khách hàng đến từ Hà Nội cho biết, dự án có vị trí chiến lược, hạ tầng xây dựng đồng bộ nên rất thuận tiện cho việc sinh sống và kinh doanh. . Đây chính là những yếu tố khiến chị quyết định mua 4 lô đất nền khi đến tham quan dự án lần đầu.

“Sau khi các công trình này đi vào hoạt động, giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng lên so với giá hiện tại”, bà Thảo cho biết.

Khách hàng Dương Mỹ Hiền chia sẻ lý do sở hữu 5 lô đất tại Viva Town. Là do giá mua lúc đầu chỉ 2,2 triệu một m2, nay giá đã tăng thêm 3,3 triệu một m2. Vì vậy, chưa đầy 3 tháng chị Hiền đã kiếm được gần 100 triệu đồng trên 100m2 đất. Đó là dự án Sakura Valley do LDG Group phát triển. Giá bán căn biệt thự liền kề mới bán chỉ từ 550 triệu đồng (diện tích 220-250m2) một nền. Hiện Sakura Valley đã bán được gần 450 nền đất, chiếm 90% lượng thương mại của dự án.

Một chuyên gia tư vấn cho biết, khách hàng ở TP.HCM và người dân đang tìm kiếm những sản phẩm này ở những căn biệt thự độc đáo. Do tâm lý sở hữu đất gần thành phố, giá rẻ nhưng lại rộng rãi, lý tưởng cho nơi nghỉ dưỡng cuối tuần. Do nằm ở trung tâm Khu du lịch sinh thái thác Giang Điền nên thung lũng Sakura có một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nằm trong kế hoạch mở bán dự án đất nền của LDG Group, khách hàng sẽ nhận thưởng. Liên hệ LDG Group: Lầu 8, Lầu 63, Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Hotline: 0938460560 .

Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết, thời gian gần đây lượng khách hàng tăng nhanh, đặc biệt là các dự án phân lô theo từng nền như Sakura Valley, Sakura Valley với mức 300-500 triệu đồng. Wa City.

Ngoài mức giá hấp dẫn, dự án của LDG Group còn được hưởng lợi từ vị trí đắc địa ngay mặt tiền tuyến đường thương mại kết nối dự án và Lalong City, dự kiến ​​khởi công vào năm 2019. Các dự án này có không gian thoáng đãng, đồi – hồ – sông độc đáo nên dễ thu hút khách hàng đầu tư và an cư. -Hiện tại, LDG Group tiếp tục cung cấp đất nền gần chợ thương mại và đường nối sân bay quốc tế Long Thành tại khu vực Amber và Opal với mức giá hấp dẫn khoảng 3,2-3 Euro (5 triệu đồng / m2). Harlem

    Leave Your Comment Here