Mở bán công khai căn hộ cao cấp V-Citilight

Dự án V-Citilight bao gồm bảy tòa chung cư, trong đó có khoảng 1.236 căn hộ cao cấp và khu thương mại khoảng 40.000m2. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2015. Hiện dự án đã xây dựng xong hạ tầng 7 block và hoàn thiện nhà mẫu với tổng diện tích 1.000m2, tổng kinh phí phải thu hồi hơn 30 tỷ đồng. Khách hàng: V-Citilight có diện tích bán lẻ gần 40.000m2 và dự kiến ​​sẽ là nơi tiếp nhận của Tập đoàn Wal-Mart, công ty cho thuê trung tâm bán lẻ lớn nhất tại Hoa Kỳ. Mỗi căn hộ có gần 60.000m2 chỗ để xe cho bạn. Đây là dự án được thiết kế bài bản bởi tập đoàn Ong & Ong (Singapore) nổi tiếng.

Hiện tại V-Citilight là một trong những dự án căn hộ cao cấp có quy mô lớn và được ưa chuộng nhất Thị xã Biên Hòa Đồng Nai. Dự án chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 10 phút di chuyển. Từ dự án chỉ mất 5 phút để kết nối đến trung tâm hành chính mới Biên Hòa (ra bến xe Long Thành), rồi đến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây chỉ 10 phút. Dự án cũng có thể kết nối nhanh chóng với Trung tâm TP.HCM trong vòng 30 phút. Ngoài ra, V-Citilight còn có sân bay trực thăng.

Để đảm bảo an toàn cho cư dân, Công ty Việt Huê đã chi hàng trăm tỷ đồng xây dựng hệ thống cấp khí trung tâm để phân phối khí tự nhiên đến từng căn hộ. Đây là một trong những hệ thống khí đốt tự nhiên hiện đại nhất.

Ông Thái Khắc Hoàng, Giám đốc kinh doanh Việt Thuận Thành cho biết, chủ đầu tư đã gần như hoàn tất việc hợp tác với đối tác Nhật Bản và sẽ thu hút 2.000 kỹ sư, chuyên gia thuê căn hộ hình chữ V. -Dự ánitilight trong quá trình xây dựng sân bay. Horn tính toán: “Giá thuê một căn hộ khoảng 2.000 USD / tháng, nhà đầu tư có thể lấy lại vốn sau 3-4 năm.” Ngoài ra, V-Citilight sẽ là nơi an toàn. Có khoảng 10.000 lãnh đạo doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp của Đồng Nai, cũng như hàng nghìn chuyên gia làm việc tại Khu công nghiệp Vũng Tàu, Quận 9, Quận Tudor (Khách hàng mục tiêu của dự án này là 40.000 người nước ngoài ở Đồng Nai Với việc gia tăng chính sách cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam, đây cũng sẽ là lượng khách hàng tiềm năng, Công ty Việt Huê đã đề xuất chính sách hỗ trợ giá bán căn hộ qua 18 tháng lãi suất. Hỗ trợ 40%, thanh toán 29 bước, thanh toán linh hoạt Ngoài ra công ty còn có sự kiện bốc thăm tặng quà kim cương cho người mua nhà …

Lãnh đạo công ty Việt Thuận Thành cam kết đảm bảo tiến độ dự án diễn ra suôn sẻ. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và tổng số vốn 2 tỷ euro, đảm bảo rằng công ty đang đầu tư vào hàng loạt dự án quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, Dalek …

Liên hệ: Huế, Việt Nam Sàn giao dịch bất động sản: Số 229, Dongkui City, Ho Chi Minh City, District 1, Ho Chi Minh City, or 368, Hanoi Expressway, Bien Hoa City, Dong Nai .

Hotline: 0613 88 88 88-08 3824 25 75 hoặc www.vcitilight.com- — (Nguồn: Công ty Thanh Hoa tại Việt Nam)

    Leave Your Comment Here