Dinh thự Oasis

Dự án được đặt tên là “Oasis” (ốc đảo) và kết hợp các đặc điểm kiến ​​trúc của các tòa nhà dân dụng theo phong cách Singapore để đáp ứng nhu cầu bản địa cụ thể. -Khách sạn Oasis nằm liền kề Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và có vị trí chiến lược: giữa Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Thành phố Bình Dương mới. Vị trí hưởng lợi từ nhiều dự án hạ tầng và các dự án liền kề: Sân Golf Sông Bé; Tòa nhà văn phòng thương mại Minsheng Plaza; Trường Mầm non Quốc tế Singapore (theo tiêu chuẩn Singapore) đang được phát huy; Khu mua sắm và giải trí Canary do Tập đoàn Guoco Land đầu tư Khu phức hợp; Siêu thị Metro Cash đang được xây dựng; Bệnh viện Nhi khoa Quốc tế Hampoo; Khu công nghiệp ở quận Shun’an … Nhà phố.

Biệt thự kiểu ốc đảo với mái ngói đỏ. Tỷ lệ xây dựng thấp cho phép phần lớn diện tích được dành cho các dịch vụ công cộng, đây là chức năng đặc thù của dự án. Thiết kế kiến ​​trúc chứa đựng các khái niệm và mục tiêu về sự gắn kết và các cộng đồng dân cư truyền thống. Hàng rào của mỗi ngôi nhà không cao nên gây ra sự bàn tán, thăm hỏi và lo lắng của chủ nhân.

Phòng tập gym .—— Phòng ăn .—— Ngoài ra, các tiện ích sẵn có bao gồm hồ bơi và các địa điểm khác, phòng tập gym, quản lý ẩn với khu dân cư ngoài trời và dịch vụ an ninh chuyên nghiệp 24/24 mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho cư dân Cảm giác an toàn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Goldenland-ĐT: 0909 631 827 hoặc 0933 798 936

Mọi chi tiết vui lòng truy cập: http://www.sni.com.vn; http : //Www.goldenlandvn.net.

(Nguồn: SNI)

    Leave Your Comment Here