Khám phá Trung tâm Vincom TP.HCM

Vincom Center A tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, 4 tầng mặt tiền được bố trí trên trục đường Lê Lợi-Đồng Khởi-Lê Thánh Tôn-Nguyễn Huệ.

Tập đoàn do Vingroup làm chủ đầu tư. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt với bề dày kinh nghiệm trong việc khai thác vận hành các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí lớn trên toàn quốc. -Vincom Center A được xếp vào nhóm TTTM cao cấp, mang đến một phương thức mua sắm mới trong không gian sang trọng được trang bị hiện đại.

Nơi đây quy tụ gần 200 thương hiệu nổi tiếng: Hermes, Christian Dior, Hugo Boss, Chopard, Versace, Lahr Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 loài của loài người, động cơ diesel, Sisley, súp Tommy Hilfiger, Banana Republic, Toumi T-tech, Mango, DKNY, Promod, Oasis, Blanco …— Thương hiệu thời trang toàn cầu đầu tiên Hermes (Hermes) xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ tịch Hermès Patrick Thomas (Vincom Center A) là một trong 16 hạng mục cửa hàng Hermès trên toàn thế giới. Chia sẻ .

Nhiều thương hiệu điện tử, phụ kiện nổi tiếng như Apple, Sony, Samsung, HP, Senheiser, Canon, Accessorize World, cửa hàng Halo đã tập trung tại tầng B1 – Vincom CenterA. -Sau khi mua sắm, khu ẩm thực là lựa chọn lý tưởng cho du khách, nơi đây cung cấp nhiều món ăn Âu, Á …—— Bạn cũng có thể gặp ở nhiều quán cà phê. Nó gắn liền với lịch sử và văn hóa của TP.HCM, đặc biệt là Givral Coffee trở lại Vincom Center A ngay góc đường Đồng Khởi. Người mua nhà thoáng mát và thoải mái

    Leave Your Comment Here