Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Khu đô thị sinh thái năm sao Thành phố sinh thái năm sao tọa lạc trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (nối dài) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành ba khu chức năng, thể hiện sự hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án may mắn là khu cửa hàng Nasaky.

Ảnh thành phố sinh thái năm sao phối hợp các góc của dự án thành phố sinh thái năm sao. Tiềm năng phân khúc thị trường của các cửa hàng tại đô thị xanh sinh thái 5 sao Nasak Garden được kỳ vọng sẽ trở thành “con ngỗng đẻ trứng vàng” tại TP Long An và phía Nam TP HCM. – Theo vị này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được nhược điểm của nhà phố cũ là quy hoạch, không gian sống và tập quán kinh doanh chưa hoàn thiện. Kinh doanh không linh hoạt, mặt tiền hẹp .. Nhưng hài hòa giữa giá trị kinh doanh và công năng sử dụng.

Khu phố mua sắm shophouse tại thành phố sinh thái 5 sao nằm trong khu Lucky Land là tâm điểm của dự án. “Với những lợi thế đó, phân khúc shophouse Nasaky của thành phố sinh thái năm sao đã được tung ra thị trường, thu hút một lượng lớn nhà đầu tư tham gia vào thị trường.”

Tôi đến đây vào ngày 8/9 với chủ đề mở bán các căn shophouse Nasaky Garden. Nó phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn còn phổ biến ở nhiều nước, chẳng hạn như phố mua sắm Geylang nổi tiếng ở Singapore, khu mua sắm Penang ở Malacca (Malaysia), và thậm chí cả thành phố nhà ở của Việt Nam. Kinh doanh tại thành phố cổ Hà Nội.

Tọa lạc trên con phố mua sắm sầm uất, shophouse được kết cấu gọn gàng, gồm tầng 1 và một hoặc nhiều tòa nhà cao tầng. Mặt tiền tầng 1 dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh, còn mặt tiền tầng 2 dùng làm không gian sinh hoạt gia đình.

Theo chủ đầu tư là một công ty quốc tế năm sao, một trong những nguyên nhân giúp sản phẩm có tính thanh khoản tốt đến từ thói quen tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi.

Sơ đồ mạng lưới giao thông xung quanh dự án. Đối với các dự án bất động sản, các căn shophouse thường chỉ chiếm từ 2-5% kế hoạch và luôn nằm ở những vị trí đắc địa. Khi dự án mới được công bố ra thị trường, số lượng có hạn tại các khu vực trung tâm trung tâm và vị trí đắc địa khiến sản phẩm Shophouse luôn hấp dẫn các nhà đầu tư.

Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here