Shophouse European Wind River Park được nhiều người lựa chọn

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding cho rằng, các nhà đầu tư và chủ thương hiệu bán lẻ nhìn chung không bỏ qua cơ hội sở hữu cửa hàng tại các khu đô thị cao cấp tại các khu vực tiềm năng. quyền lực. Vì vậy, Eurowindow River Park luôn tiên phong cung cấp sản phẩm shophouse phía Đông Bắc Hà Nội (vừa cung cấp hạ tầng vừa đầu tư)

Eurowindow River Park có gần 140 căn shophouse với diện tích từ 40m2 đến 80m2 / m2 , Tổng diện tích xây dựng là 130-321 mét vuông. Mỗi căn shophouse cao 3-4 tầng, khối cơ bản của chung cư được thiết kế cầu thang độc lập đảm bảo cuộc sống thuận tiện cho gia chủ. Tầng một và tầng hai và những người sống trên các tầng cao hơn. Phân khu nhà phố này nằm trong khu đô thị năng động với quy mô gần 10.000 cư dân. Mục tiêu của chủ đầu tư là biến nơi đây trở thành khu đô thị xanh, hiện đại, phong cách Châu Âu hàng đầu, đồng thời cung cấp đầy đủ tiện ích hiện đại.

Tiện ích Eurowindow River Park bao gồm siêu thị lớn, vườn trên cao, bể bơi bốn mùa, trung tâm thể dục, spa, sân chơi trẻ em, vườn cây xanh, nhà hàng, nhà trẻ, mẫu giáo, gần trường cấp 1, cấp 2, nhiều nhà hàng .

L Toàn bộ dự án được trang bị hệ thống cửa Eurowindow hiện đại, bền bỉ, kín gió và cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở 3 chiều, đảm bảo không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm năng lượng. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m / s, camera giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, ngoài các căn shophouse, biệt thự còn có chung cư cao cấp Eurowindow River Park, giá trung bình 15 triệu / bộ Từ mét vuông (chưa bao gồm VAT). Ngay từ khi ra đời, sản phẩm shophouse đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

Đại diện chủ cửa hàng cho biết, do số lượng có hạn nên các căn shophouse luôn có tính thanh khoản cao. Theo quan điểm của chủ đầu tư, các căn shop vẫn không dễ mua và luôn tăng giá trước và sau khi bàn giao nhà cho cư dân.

“Mặt khác, ngoài các cửa hàng, ông và cả đại diện các chủ đầu tư đều nhấn mạnh rằng mức thuế cho thuê trung bình có thể đạt mức trung bình từ 10% đến 12%.

Giá bán các căn shophouse ở Wind River Park ở Châu Âu chỉ bằng Căn từ 3 đến 4 tỷ .— Liên hệ Sàn Địa Ốc Xanh Pida, ĐT: 091 442 9191 hoặc Sàn giao dịch BĐS Phú Tài, Cenland 0931285588, 0931858186 .—— Eurowindow River Park tọa lạc ngay chân cầu Đông Trù (tọa lạc tại Đông, Thị trấn Đông Hới) Huyện Anh), cung cấp một khu đô thị phức hợp độc lập, bao gồm biệt thự, nhà liền kề, cửa hàng, nhà ở xã hội giá rẻ và căn hộ thương mại.

Tọa lạc tại chợ Đông Anh – bất động sản bất động sản cũng có Hệ thống hiện hữu với quỹ đất lớn và cơ sở hạ tầng thuận lợi, đặc biệt là sân bay quốc tế Nội Bài, cầu Tongtru, cầu Nadan, đường Thong Sa, Huangsha, Wo Nguyen Gorge Road, Quốc lộ 5 … Dự án có Tiềm năng phát triển rất lớn. Ngoài ra, Ark of Europe Window River còn được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của thành phố với hàng loạt dự án quy mô lớn. Thành phố cũng đề xuất xây cầu đất trên sông Hồng theo hình thức hợp đồng BT, hoặc Di chuyển 8 sở tại Hà Nội đến chân cầu Nhật Tân.-Giao thông thuận tiện sẽ tạo thêm lợi thế cho dự án Lào, Ngàn Bài, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn và các giao thông thuận tiện khác Khách hàng từ các tỉnh cũng có thể lựa chọn bắt đầu kinh doanh tại đây. -Sezhi

    Leave Your Comment Here