Công nghiệp thực phẩm Hapro

Chủ đầu tư dự án này là Tổng công ty Xuất nhập khẩu Nam Hà Nội. Đầu mối công nghiệp nằm ở xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, cách trung tâm thành phố Hà Nội và cảng thương mại chính 20 km.

Quy mô phát triển

Công nghiệp thực phẩm Hapro có diện tích 64 ha, được chia thành 3 khu vực chính:

Bản đồ công nghiệp thực phẩm Hapro. (Bấm vào hình) .

Quận 1, có diện tích 31,2 ha, là cụm công nghiệp thực phẩm được UBND Thành phố phê duyệt vào tháng 5 năm 2003, với tổng vốn đầu tư là 55,944 tỷ đồng. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật bắt đầu từ giữa năm 2003 và sẽ hoàn thành vào năm 2004. Trong đó, 15 ha đã chuẩn bị cho các dự án nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm do nhà đầu tư trực tiếp đầu tư, diện tích còn lại là 16,2 ha đang chuẩn bị đầu tư. Dùng để giao dịch cho thuê.

Khu 2 rộng 17,4 ha xây dựng khu hỗ trợ cho cụm công nghiệp thực phẩm. Xưởng sản xuất nhằm đa dạng hóa sản phẩm và chuẩn bị thị trường cho sản xuất nông sản quy mô lớn (hầm, giăm bông, mành tre xuất khẩu … được xây dựng và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2003).

Khu 3 là 15,4. Diện tích tòa nhà 200 ha có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở và sinh hoạt của hơn 2500 cán bộ công nhân viên ngành thực phẩm và các khu dân cư trong khu vực. Kết cấu

Đường bộ: Bên ngoài hàng rào khu công nghiệp phát hiện đường 181 đã được nâng cấp thành đường 1 người cấp III, có nền và bệ rộng 11,5m, không hạn chế trọng tải, có 5 tuyến quốc lộ. Hai trục đường phụ nối đường 181 vào khu tập đoàn công nghiệp thực phẩm có các nền rộng 11,5m và 15m.

Cấp điện: Thành phố có dự án đường dây cao thế 22KV và 7 trạm biến áp sẽ được xây dựng dọc theo phác thảo của cụm công nghiệp thực phẩm. Nguồn điện sử dụng được lấy từ trạm điện 400 KVA, nguồn điện cao thế 6 KV và máy phát điện 180 KVA do chủ đầu tư lắp đặt.

Cấp nước: Nước sẽ được cung cấp cho khu công nghiệp hàng ngày và sẽ được hiện đại hóa và mở rộng khi nhu cầu tăng lên.

Thông tin liên lạc: Mạng thông tin cáp quang đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ quốc tế 24 giờ – xả nước mưa: Khu vực này nằm trong hệ thống thủy lợi Bắc Hải, có thể điều tiết nước nông nghiệp trong nhiều thập kỷ, nên có hệ thống thoát nước tương xứng, điều chưa từng có. Thời điểm xảy ra lũ lụt trên địa bàn.

Xử lý nước thải: Hệ thống xử lý nước thải tự động, hiện đại bằng phương pháp xử lý sinh học. . Đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia và phòng cháy chữa cháy hiệu quả.

(Theo Hapro)

    Leave Your Comment Here