Ba lợi ích có thể giúp Eco Charm Premier Island thu hút nhà đầu tư

Vị trí đắc địa

Eco Charm Premier Island tọa lạc tại khu Hòa Hiệp Nam, Lian Zhao, TP Đà Nẵng. Dự án có 3 mặt giáp cửa sông Cu Đê Vịnh Đà Nẵng và chân đèo Hải Vân.

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, dự án được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đồng bộ. Hiện nay, quận Lianzhao là một trong những khu phát triển chiến lược của thành phố Đà Nẵng, với hàng loạt công trình trọng điểm cùng cơ sở hạ tầng tiên tiến. Trong đó, đường hầm Haiyun thông qua đường hầm số 2 để tăng năng lực vận chuyển. Đường cao tốc Đà Nẵng-Tổng hợp sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2018. -Dự án Eco-Charm Prime Island có 3 mặt sông. – Ngoài ra, đường vành đai phía Tây, quốc lộ 14B thông qua Hồ Chí Minh, tổng mức đầu tư hơn 1,4 nghìn tỷ đồng; dự án di dời ga Đà Nẵng với vốn đầu tư 5,7 nghìn tỷ đồng và Khu công nghệ cao Khu CNTT Đà Nẵng với vốn đầu tư 300 triệu đô la Mỹ , Cảng nước sâu thành phố Lian Zhao … cũng sẽ cho phép đồng bộ cơ sở hạ tầng. – Ngoài lợi thế về cơ sở hạ tầng, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng còn có sức hút độc đáo bởi sông, núi, biển … Do đó, vùng sẽ Thu hút mọi người và các chuyên gia làm việc trong khu vực. Hàng xóm, trường đại học, công ty nước ngoài đến làm việc, sinh sống và nghỉ dưỡng.

Cơ hội đầu tư sinh lời

Eco-Charming Prime Island đã phát triển hoàn chỉnh thành nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, song lập, công viên văn hóa. Hầu hết các sản phẩm được phát triển từ hai khía cạnh, một bên là nơi kinh doanh, một bên là không gian sinh thái tự nhiên. Chủ sở hữu có thể nhân cơ hội này để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê để thu lợi nhuận.

Đất nền biệt thự song lập dự án Eco Charm Premier Island đã thu hút giới đầu tư.

Gami Group, đại diện chủ đầu tư cho biết, việc xây dựng cơ sở hạ tầng cũng mang lại cơ hội sinh lời cho dự án. Theo tìm hiểu của công ty, giá đất hiện nay tại khu vực này dao động khoảng 10-15 triệu đồng, vị trí mặt đường chính có thể lên tới 30-40 triệu đồng một m2 … Trong 6 tháng đầu năm, một số dự án ở khu vực Tây Bắc TP. Liên Chiểu (như Nam Úc, Golden Hills (Đồi Vàng), khu Bàu Tràm (Bàu Tràm), khu đô thị Eco Charm Premier Island (Eco Charm Premier Island)) cũng tăng giá rất nhiều …

” Với tốc độ phát triển của thị trường, chủ sở hữu có cơ hội đầu tư sinh lời với những sản phẩm độc đáo. “Khu đô thị Siêu Đảo Sinh Thái Quyến Rũ” đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Nói chung, đầu năm 2018, chủ đầu tư Phạm Văn Nam đến từ Hà Nội Mua 4 lô đất liền kề mặt phố duyên dáng sinh thái quy mô lớn thông qua môi giới, giá dự án 11,8 triệu đồng / m2, chỉ trong một tháng đã có khách yêu cầu mua lại 13,5 triệu đồng / m2 Tháng 5, thị trường thay đổi nên quyết định bán 2 lô đất nền để kiếm lời, Sự kiện giới thiệu Charm Prime Island được tổ chức tại Đà Nẵng vào cuối tháng 6 đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

Giá cạnh tranh — -Giá bán sản phẩm của dự án Eco Charm Premier Island từ 13,2 – 17 triệu / m2, khách hàng có thể thanh toán 8 đợt mỗi năm, ngoài ra chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán sớm có thể được chiết khấu lên đến 10% mỗi năm. Nhận ngay 2 chỉ vàng SJC, và có thể chọn thiết kế ô tô Mercedes GLC 250, 5 TV Samsung, 12 điện thoại iPhone X. sành điệu. – – Lễ giới thiệu và tri ân Eco Charm Premier Island vào ngày 15/7. Nhiều sản phẩm và kế hoạch khuyến mãi được cung cấp tại Khách sạn Marriott Hà Nội Dudduk 8. Thông tin chi tiết và vé mời nhận được thông qua các nhà phân phối: VNG Group, Lộc Sơn Hà, Cenland, An Quoc Real, ANZ House, Mland, Bee House, Le Hoang Land, Bao Nam Land, Thai Son Land. -Sezhi

    Leave Your Comment Here