Hồ Tràm quê hương thứ hai thu hút khách hàng gia đình

Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, chị luôn khuyến khích các con tham gia các môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe và để các con thư giãn sau giờ học. áp suất cao. Cuối tuần, gia đình anh thường lên rừng, đi biển để các con tìm hiểu thiên nhiên, hít thở không khí trong lành. Quan tâm đến nhu cầu của trẻ em. Bà Phương Linh cũng cho biết “quyết định đầu tư vào NovaWorld Hồ Tràm cũng dựa trên những tiêu chí này”. Theo một nghiên cứu ở Anh, chỉ 29% trẻ em trên thế giới chơi ngoài trời thường xuyên, số còn lại phải ở nhà. Nếu cha mẹ phải cho trẻ tiếp xúc với môi trường tự nhiên sớm sẽ giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ. Các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ chơi trò chơi xúc cát để tăng cường sức khỏe, cha mẹ chỉ cần cẩn thận lựa chọn môi trường trò chơi an toàn, phù hợp với con. Bay trên bãi biển. Photography: Shutterstock.

Để đáp ứng nhu cầu này, Tropicana Divergence của NovaWorld Hồ Tràm cung cấp khoảng 40 mẫu căn hộ thứ hai tiêu biểu cho khách hàng lựa chọn. Tất cả các phòng trên lầu đều có cửa sổ cao 2,6m và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Ban công và sân hiên riêng có thể thư giãn dưới ánh nắng mặt trời. Mỗi căn hộ đều tạo ra một không gian riêng tư để gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp của biển và núi. ,có con. Ngôi nhà bên bờ biển không chỉ để du lịch thông thường mà còn là nơi nghỉ dưỡng, đồng thời mang đến cho trẻ những trải nghiệm thiên nhiên, dinh dưỡng tinh thần và tái tạo sức sống. Có thể cho thuê khi không sử dụng vào mùa cao điểm du lịch. Đơn vị này tiết lộ, khách hàng quan tâm đến dự án này chủ yếu là các gia đình hiện đại, muốn tìm kiếm không gian thiết thực nhưng gần biển. Tram .

Khu phức hợp du lịch giải trí NovaWorld Hồ Tràm có diện tích hơn 1.000 ha, kéo dài theo trục đường ven biển từ Lộc An đến Bình Châu (Vũng Tàu). Dự án cách Tp.HCM chỉ 90 phút di chuyển qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút di chuyển. Dự kiến ​​sẽ là đại diện của nhà phát triển dự án.

NovaWorld Hồ Tràm đã thiết lập hàng loạt chương trình tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm năng động cho trẻ em như Công viên Safari, Chèo thuyền kayak trên Kênh, Nông trại hữu cơ 2 và Nông trại trẻ em là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Tropicana. Sản phẩm nông nghiệp sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hữu cơ (không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và chất biến đổi gen).

Trẻ em có kinh nghiệm làm nông dân trong mọi trang trại. Nhiếp ảnh: màn trập

“Các hoạt động làm vườn cũng sẽ giúp phát triển thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp kiến ​​thức khoa học tốt cho những đứa trẻ đến đây. Trái cây và rau hữu cơ chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% người Có thể cung cấp một bữa ăn tự nhiên hoàn toàn tự nhiên ”, đại diện của dự án.

Qingyang

Căn nhà thứ hai tại Hồ Chí Minh công bố giá bán 900 triệu đô la Mỹ một căn, lãi suất 8% / năm. Chủ đầu tư dự án chiết khấu 6% giá hợp đồng cho khách hàng thanh toán trước.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here