Mẫu nhà vườn đô thị hiện nay

Tại đây, du khách có thể trực tiếp trải nghiệm thiết kế cao cấp và chất lượng cao của các căn hộ, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với nội thất hiện đại, sang trọng và ấm áp. Tính thẩm mỹ cực cao đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống gia đình.

Phòng khách áp dụng thiết kế sang trọng của Châu Âu, được trang bị cửa trượt hiện đại, có thể tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời và ánh sáng. Gió tự nhiên trong lành – Được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư PTW Úc, với hình tháp hình bầu dục độc đáo, mỗi căn hộ tại dự án đều tận dụng tối đa ánh nắng và đón gió mát tự nhiên thông qua hệ thống cửa lùa và cửa sổ.

Khu vườn thành phố như một khu vườn yên bình trong lối sống của khu nghỉ dưỡng trung tâm TP.HCM. Tôn vẻ đẹp của 6 tòa tháp là mảng xanh rộng hơn 17.000m2 được công ty cảnh quan nổi tiếng Belt Collins của Mỹ bao quanh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Belt Collins đã phát huy hết công năng của các công trình và tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, thảm cỏ, sân chơi trẻ em, vườn nướng, bể bơi, sân thể dục và đường xá. Chạy. Thông qua tất cả các yếu tố đó, chủ đầu tư mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái về thể chất và tinh thần khi an cư tại CityGarden. Căn hộ The Avenue Tower dự kiến ​​giao nhà vào đầu năm 2012.

Phòng bếp “mở” được thiết kế cẩn thận giúp các thành viên giao tiếp với nhau một cách đầm ấm và thân mật khi chuẩn bị bữa ăn gia đình. Dự án Khu đô thị Garden: Giai đoạn 1: Tòa tháp Avenue (21 tầng), Đại lộ 1 (30 tầng), Đại lộ 2 (27 tầng), gồm 449 căn hộ, trong đó có 12 căn hộ penthouse – Giai đoạn 2: Đường dạo bộ Tháp 1 (27 tầng), Tháp Promenade 2 (30 tầng) và Tháp Crescent (28 tầng) -Chủ đầu tư: Refico, Fico và Cube-Công ty thiết kế kiến ​​trúc: PTW-Công ty cảnh quan: Belt Collins-Khởi công: 2010- Hoàn thành: 2012-Công ty chính: Coteccons-Quản lý dự án: MACE-Tổng diện tích đất: hơn 22.880m2-Mật độ xây dựng: 23% -Không gian xanh và các tiện ích khác: trên 17.000m2-Tiện ích: hồ bơi, bãi cỏ, khu tiệc nướng, đường chạy bộ Đường mòn, nhà trẻ, siêu thị, hẻm thể thao, công viên-Vị trí: Số 59 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Heisei C-Website: www.citygarden.com.vn — Tel: (08) 3514 6888

(Nguồn: Vườn Phố)

    Leave Your Comment Here