Paradise Resort nghìn tỷ trên đất Hà Nội

Dự án sẽ được chủ đầu tư mở bán chính thức vào lúc 2h chiều. Ngày 28/03, tại khách sạn Sofitel Legend Metropolitan, Hà Nội.

Khu căn hộ cao cấp Danang Holiday Apartment do Công ty TNHH Địa ốc Alphanam làm chủ đầu tư và được quản lý bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Starwood.

Sheraton and Luxury Apartments đạt điểm 4. Được quy hoạch và xây dựng tại mặt tiền đường biển Võ Nguyên Giáp, liền kề Công viên Trung tâm biển – TP Đà Nẵng. Quy mô cao 33 tầng nổi và 2 tầng hầm, diện tích xây dựng gần 80.000m2. Tổng mức đầu tư vào dự án khoảng 1,6 nghìn tỷ đồng. Dự án tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên nhất tại các bãi biển của Thành phố Đà Nẵng. Vị trí địa lý đặc biệt không chỉ gần những bãi biển quyến rũ nhất trái đất mà còn có nhiều lợi thế về chất lượng đồng bộ đẳng cấp quốc tế và cơ hội đầu tư tiềm năng.

Căn hộ cao cấp có thể đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính chủ yếu nhờ sự đầu tư bài bản, thiết kế sang trọng, trang nhã mang đến cho khách hàng một không gian sống thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên Đà Nẵng Cuộc sống thú vị nhất trên thế giới. -Phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Căn hộ được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Salvador Perez Arroyo, một trong những kiến ​​trúc sư nổi tiếng và là tác giả của những công trình kiến ​​trúc ấn tượng nhất thế giới. Công trình mang phong cách kiến ​​trúc hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn luôn giữ được nét sang trọng, lịch lãm trong từng chi tiết.

Có hơn 200 căn hộ 5 sao, trong đó một hoặc hai phòng ngủ, diện tích 60m2. Lên đến 100 mét vuông. Dưới sự quản lý của Savills, tập đoàn quản lý bất động sản hàng đầu thế giới, các tòa căn hộ cao cấp được kỳ vọng sẽ mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho chủ nhân căn hộ. Các căn hộ đều có tầm nhìn ra biển và được trang bị các thiết bị hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Căn hộ góc nào cũng có view đẹp. — Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích cao cấp của Thượng đế cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của con người như bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em, nhà hàng sành ăn phong phú, trung tâm thể dục thẩm mỹ, môi trường thể dục được trang bị thiết bị hiện đại, trẻ em Sân chơi thông minh …- — Một trong những ưu điểm của dự án này là tính pháp lý cao, mọi thủ tục phải được cơ quan chức năng phê duyệt mới đủ điều kiện bán hoặc cho thuê. Dự án cũng được ngân hàng BIDV bảo lãnh và hỗ trợ tín dụng.

Theo tiến độ công việc đến 30/4 dự án sẽ cất nóc tầng 18 và sẽ bổ sung nhà mẫu, chủ nhân “công trình”. Tiến hành cất nóc vào tháng 11 năm nay, và bắt đầu bàn giao căn hộ vào quý 1 năm 2017 – tham quan Thiên đường nghỉ dưỡng nghìn tỷ trên biển Đà Nẵng-Thanh Thư

    Leave Your Comment Here