Window of Europe River Park hút khách trước ngày ra mắt

Dự án Eurowindow River Park được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư nổi tiếng Eurowindow Holdings, có nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích và giá cả hợp lý. Những gia đình có thu nhập hạn chế hoặc những người sống trong các căn hộ chật chội của AQ có nhiều khả năng sở hữu những căn hộ cao cấp gần trung tâm thành phố với mức giá hợp lý.

Căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên đường Trường Sa, gần cầu Đông Trù, ngã ba sông Hồng và sông Đuống thuộc Công viên sông Cửa sổ Châu Âu, cư dân chỉ mất 15 phút đi xe là có thể đến Hồ Hoàn Kiếm. Hiện nay, ngoài cầu Chương Dương, Long Biên còn có cầu Tứ Liên đang được xây dựng sẽ giúp giao thông thông thoáng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, các trung tâm thương mại, khu đô thị, trung tâm triển lãm quốc gia, khu vui chơi giải trí nội thành đang được xây dựng sẽ làm tăng giá trị bất động sản tại đây. Dự án Eurowindow River Park.

Thiết kế của Eurowindow River Park mang phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đồng bộ, đảm bảo mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên thông qua công viên cây xanh và cảnh quan đẹp. Trong nội khu dự án hội tụ nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn có diện tích gần 2.000m2, trung tâm thể dục dưỡng sinh spa, hệ thống dịch vụ ăn uống. , Khu vui chơi trẻ em, phòng trẻ em… dự án còn gần hệ thống trường cấp 1, cấp 2 tạo điều kiện thuận lợi cho các bé vui chơi, thư giãn và học tập.

Các tiện ích trong Công viên Châu Âu Window River. – -Các nhà đầu tư cũng đánh giá mức độ thân thiện với người dùng. Các căn hộ tại Eurowindow River Park được thiết kế thông minh và linh hoạt, tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ để hút ánh sáng và thông gió tự nhiên. Phòng khách và bếp liên thông với hiên – sự tính toán hợp lý về nơi lắp đặt điều hòa và máy giặt giúp tiết kiệm hành lang lưu thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, thông gió tự nhiên, đồng thời không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thông thoáng. Tất cả các căn hộ tại dự án này đều có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên cây xanh và sông Hồng lộng gió.

Mỗi tòa căn hộ Eurowindow River Park được trang bị từ 8 đến 12 thang máy hiện đại, mỗi thang máy có tốc độ cao 3m, camera thứ 2 giám sát an ninh 24/24, hầm để xe rộng rãi sẽ đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây. Tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở 3 chiều giúp người dân có không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm năng lượng. — Giá bán căn hộ dự án là 15tr / m2.

Đại diện của Eurowindow Holding cho biết, hiện nay, các chủ đầu tư đang tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng nhà ở cao tầng, trong khi 80% nhu cầu thị trường tập trung ở thị trường nhà ở giá tương đối thấp.

Theo khảo sát do Eurowindow Holding thực hiện, giá căn hộ ở trung tâm thành phố vẫn rất cao, dao động từ 35 – 70 triệu đồng / m2, thậm chí ở thành phố cổ cao tới cả trăm triệu đồng / m2. Tuy nhiên, mức giá này không phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình trở xuống. Ngoài ra, nếu sống ở khu vực trung tâm hoặc phía Tây của các thành phố đông dân cư, người dân sẽ phải đối mặt với tình trạng tắc đường, ô nhiễm không khí và không gian sống oi bức. -Eurowindow River Park Luxury Apartments có giá bán hợp lý. Các căn hộ được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 60m2 đến 90m2. Đối với căn hộ nhỏ, người mua cần 900 triệu đồng để có không gian sống cao cấp, gần trung tâm thành phố. Theo đánh giá của chủ đầu tư, những yếu tố trên được nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ Eurowindow River Park quan tâm.

Huệ Chi

    Leave Your Comment Here