Tặng ngay căn hộ nghỉ dưỡng trị giá 2,7 tỷ đồng cho khách mua nhà

Những phần quà miễn phí này nằm trong kế hoạch giảm giá tại lễ mở bán dự án Movenpick Cam Ranh Resort vừa qua của Eurowindow Holding. Ngoài tổng số 70 chỉ vàng SJC và nghỉ dưỡng 5 sao tại khách sạn Mövenpick Karon Beach ở Bãi biển Buan Kafen, khách hàng đặt mua Biệt thự Movenpick còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng Mövenpick Condotel. Chị Đỗ Thị Thái (Định Công, Hà Nội, B8) là một khách hàng may mắn.

Thật bất ngờ khi được bổ nhiệm làm bà Thái cho biết đã đầu tư vào một số dự án nghỉ dưỡng trên thị trường nhưng chưa bao giờ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 2,7 đồng, bà chia sẻ: “Tôi Đồng thời, tôi có cơ hội may mắn nhất khi đầu tư 2 căn biệt thự cùng lúc và trúng thêm một căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án này, đây là điều may mắn nhất của tôi. ”Chị Thái may mắn khi đầu tư vào 2 căn biệt thự tại dự án này. Bà Thái cho biết, căn còn lại trị giá 2,7 tỷ đồng. Bà Thái cho biết, bà đưa con trai đi xem công trình đang xây dựng. Theo bà, 3 tháng sau, tiến độ dự án được triển khai theo đúng lời hứa của chủ đầu tư.

Về lý do quyết định xuống tiền đầu tư dự án, chị cho biết dự án nằm rất gần biển, cảnh đẹp, bãi tắm tự nhiên gần sân bay nên gia đình không chỉ sở hữu khu phức hợp hàng năm mà còn có thể cho thuê nhà để sinh lời. Và lợi nhuận cao.

Trong phần bốc thăm trúng thưởng, các nhà đầu tư đã cùng nhau trao giải cho Quý bà có căn bán chạy nhất. Bùi Thị Lý-Đề nghị bán 2 biệt thự và 5 căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án này.

Movenpick Cam Ranh Resort bao gồm 121 biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn 5 sao quốc tế và khu Condotel, trong đó 132 căn hộ nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm vùng nông thôn Thụy Sĩ, sân gôn, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển và bãi biển , Nhà hàng và trò chơi dành cho trẻ em. Nhà đầu tư sẽ dành một phần dự án gồm Movenpick Villa và Movenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Hotline chủ đầu tư: 0932888008. Website .

Ngoài giá trị vật chất, việc mua căn hộ, biệt thự, resort sẽ được bảo lãnh bởi chủ đầu tư uy tín và thương hiệu quản lý quốc tế Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ).

Khách hàng đầu tư vào các dự án hạng sang sẽ được tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10% / năm trong thời hạn 10 năm và sinh sống tại ngôi nhà thứ hai của mình trong tối đa 180 ngày mỗi năm, có thể lựa chọn phương án kiếm tiền của VPBank. Lợi nhuận hàng năm tối thiểu là 9%. Các dự án đầu tư còn được vay ưu đãi lên đến 70% giá trị tài sản của khu nghỉ dưỡng, 12 tháng không lãi suất và ân hạn một năm.

Thanh Thu

    Leave Your Comment Here