Cơ hội đầu tư bất động sản biển Hội An 1,4 tỷ USD

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 1,4 tỷ đồng vốn ban đầu là có ngay sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn toàn cảnh biển An Bàng tại Hội An. Đối với thanh toán nhanh lên đến 95%, người mua được chiết khấu lên đến 6%, được hưởng 70% chiết khấu 3% và 50% chiết khấu 2%.

Ngoài ra, trở thành 1 trong 50 khách đầu tiên sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Shantira Beach Resort & Spa, du khách còn được chiết khấu thêm 5%. Chi phí đầu tư ban đầu là 1,4 tỷ đô la. Với chính sách này, Hoi An Royal Group hy vọng sẽ chia sẻ với các nhà đầu tư cơ hội tìm kiếm lợi nhuận tại quần thể bất động sản ven biển, liền kề Phố Hội.

Shantira Beach Resort & Project Khu spa tọa lạc-Shantira Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm cạnh Phố Hội, bao gồm 430 căn hộ và 70 biệt thự biển, với 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng-50 trên hành tinh Những bãi biển đẹp nhất. Sở hữu công ty tiện ích tiêu chuẩn năm sao nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng một căn được nhiều nhà đầu tư định giá cao.

Về vấn đề này, đại diện chủ đầu tư cho biết, cùng là khu nghỉ dưỡng nhưng Hoàng Gia Hội An Group lại chọn hướng phát triển sản phẩm độc, lạ theo xu hướng căn hộ nghỉ dưỡng, chú trọng tối ưu diện tích sử dụng, tiết giảm tường bao, tạo tầm nhìn thoáng rộng. . Đại dương trong tầm nhìn cao. Việc tiết giảm nhiều chi tiết trên tường của từng sản phẩm cũng giúp giảm giá thành tối đa, từ đó tạo cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng.

“Tôi mong muốn thu hút các nhà đầu tư thông minh để cùng nhau phát triển. Khi đến Hội An một cách bền vững, chúng tôi sẵn sàng chấp nhận trả giá đắt hơn để tạo ra sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa với những lợi thế vượt trội.” Nói. Shantira Beach Resort & Spa cũng là “đứa con cưng” được Tập đoàn Hoàng gia Hội An đầu tư, với hy vọng đón đầu xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hóa khi du khách đến với Hội An. Khai trương vào năm 2021.

Shantira Beach Resort & Spa cung cấp một khu nghỉ dưỡng độc đáo.

Tại đây, khách du lịch có thể tản bộ trên bãi biển, tắm nắng, đắm mình trong làn nước xanh ngọc hay bể bơi trong nhà xanh mát. Mục đích của dự án cũng bao gồm các phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em, câu lạc bộ bãi biển, spa và chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp Thái Lan ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

Tận dụng lợi thế của dự án nằm cạnh Phố Hội để khám phá trung tâm văn hóa – đa văn hóa của địa phương. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm phong cảnh Phố cổ Hội An, Vịnh Cùidai, Rừng dừa Bảy Mẫu, Kulao Cham, Làng rau Trà Quế, hay khám phá nhiều làng nghề thủ công truyền thống của cư dân địa phương. Làng gốm Thanh Hà, Mộc Kim Bồng, Làng làm đèn lồng trong bán kính 5-10 km … Chủ đầu tư dự án cho biết, nhiều khách hàng đã bị ảnh hưởng nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão Covid-19. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới như Shantira Beach Resort & Spa đã mở ra hướng đầu tư và phát triển mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại thị trường (đặc biệt là thị trường tiềm năng như Hội An). Ngày 26/7, chủ đầu tư dự án sẽ giới thiệu căn hộ nghỉ dưỡng A Beach Resort đến khách hàng tại khách sạn Novotel Đà Nẵng (số 36 Hải Châu Bạch, TP. Đà Nẵng). Trong thời gian tham gia sự kiện và giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng trị giá gần 80 triệu đồng từ Hội An Royal Group.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án-Đường Lạc Long Quân, Anbang, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0919737979

Website: www.shantira. vn

    Leave Your Comment Here