Thành phố Hồ Yên, Việt Nam – khu đô thị giữa hai hồ có kiểm soát

Trong bối cảnh kinh tế của tập đoàn Bắc Giang ngày càng phát triển, mức sống của người dân không ngừng được nâng cao, nhu cầu nhà ở cũng dần thay đổi, nhất là đối với nhóm người giàu có. Khách hàng không chỉ cần để ở mà còn cần một ngôi nhà để tận hưởng cuộc sống để duy trì vị thế của mình. Những khu nhà ở sang trọng hiện đại tọa lạc tại các khu đô thị phát triển đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Nắm bắt được tình hình phát triển của thị trường, sự phát triển của dự án khu đô thị Thành phố Hồ Yên Việt đã đáp ứng được nhu cầu thực tế và nhu cầu đầu tư, nhờ nhiều yếu tố hấp dẫn. Do dự án có hai hồ điều hòa là hồ Bích Động và hồ điều hòa mới cạnh dự án mang đến môi trường sống cho cư dân đô thị nên khu đô thị được mệnh danh là “Thành phố bên bờ hồ Yên Việt”. Không gian sống xanh.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Không gian sống xanh là yếu tố quan trọng làm tăng giá bất động sản tại Thành phố Hubin Việt Nam.” – Hưởng lợi từ không gian sống của thành phố, vùng biển rộng lớn của Huyện Yên Việt Nam.

Thành phố Hồ Yên, Việt Nam Tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Bikdong, Huyện Yên, Việt Nam. Nơi có mật độ dân cư đông đúc, nền kinh tế phát triển thịnh vượng, nằm song song 2 trục đường chính (QL 37 và Tỉnh Lộ 298). Sắp tới chủ đầu tư thông báo sẽ làm đường rộng rãi. Kết nối 30m giữa dự án và Quốc lộ 37 làm tăng giá trị cho đô thị và giúp cư dân đi lại kinh doanh.

Từ thành phố, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đi từ Quốc lộ 1A của Khu công nghiệp Đình Trám, Khu công nghiệp Vân Trung; 10 phút để vào trung tâm thành phố Bắc Giang; đến thủ đô qua đường cao tốc Hà Nội – sông Bak hoặc quốc lộ 1A Trong hơn một giờ đồng hồ, công ty được Bắc Giang đầu tư hoàn chỉnh từ dịch vụ công nội bộ đến hệ thống dịch vụ công cộng ngoại khu. Dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, dân trí cao. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ và hiện đại. Khu vực xung quanh có đầy đủ tiện ích đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cư dân khu đô thị như chợ mới Bích Động, bệnh viện đa khoa Bích Động, trường đại học nông lâm, trường cấp 1 Việt Nam, … – Hu Bin City, Việt Nam với nhiều nội ngoại thất cao cấp. Sự tiện lợi. Ngoài ra, thiết kế và quy hoạch bao gồm nhiều công trình tiện ích công cộng đáp ứng nhu cầu sống thời thượng và nghỉ dưỡng của cư dân như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ nước, ẩm thực gia đình, chợ ẩm thực, trung tâm văn hóa, bãi đậu xe rộng rãi. .

Thanh Dương

Thông tin dự án:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Địa ốc Hải Phát (Hải Phát Land)

Trụ sở: Công ty Thương mại The Pride Tầng 2, Tầng 2 Trung tâm Dịch vụ, Thành phố Hạ Hà, Thành phố Lahu, Thành phố Huệ Châu.

Văn phòng Tư vấn Dự án: Thành phố Bắc Giang Trung tâm Thị trấn Nhạc Giang Bidong Hotline: 0974.194.446

Website: http://vietyenlakesidecity.vn/

    Leave Your Comment Here