Tòa nhà văn phòng FPT Langsha

Đây là dự án bất động sản lớn thứ hai của Tập đoàn FPT sau tòa nhà FPT Cầu Giấy khai trương ngày 8/10. Chiều cao tối đa của tòa nhà Láng Hạ dự kiến ​​là 108m, với 27 tầng nổi, 5 tầng hầm và tầng kỹ thuật, diện tích hơn 2700 m2. Tổng diện tích xây dựng khoảng 26.000m2 (không tính tầng hầm).

Các khu chức năng chính (từ dưới lên trên) bao gồm tầng hầm để xe ô tô và xe máy, các phòng kỹ thuật, sảnh lễ tân, phòng triển lãm, phòng họp và hội thảo, khu văn phòng, quản lý chung, nhà hàng và các không gian đa chức năng … Với tuổi thọ hơn 100 năm (chất lượng xây dựng đặc biệt), có thể chịu được 7 cấp độ rung động của mặt đất.

Triển vọng công việc trong ngày.

Thiết kế dự án do Công ty TNHH Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và cộng sự thực hiện. Dự án bao gồm các công trình mốc giới có tính thống nhất cao, có khoảng lùi so với chỉ giới đường đỏ và ranh đất liền kề. Hình thức kiến ​​trúc mang tính biểu tượng, gắn kết và thống nhất, tạo nên hình ảnh thống nhất theo mọi hướng, thể hiện chiến lược phát triển FPT đoàn kết lấy yếu tố con người. Sự kết hợp giữa kỹ thuật số và công nghệ .—— và các bên .

Trang web có hình viên kim cương. Lực căng từ tâm ra rìa tương đối đều. Do đó, thiết kế cung cấp một hình thức kiến ​​trúc mang tính biểu tượng thống nhất cao, bao gồm một loạt các hình tròn và hình elip và các đường cong đột ngột. Điều này mang lại sự ăn nhập cao giữa hình thái kiến ​​trúc và hình thái khu đất, cũng như tổng thể kiến ​​trúc quy hoạch xung quanh nó. Mặt khác, so với các tòa nhà thẳng đứng của Trung tâm thương mại xăng dầu Hà Nội đối diện nút giao thông, các khối nhà cong và kéo dài thỏa mãn chiến lược này. Công trình góp phần tạo nên sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các bức tranh kiến ​​trúc qua phối cảnh phố Langha và phố Taiha, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho kiến ​​trúc đô thị.

Toàn bộ tòa nhà là sự kết hợp của các vật liệu hiện đại, bao gồm kính an toàn, vật liệu cản va và vật liệu cách nhiệt. Hệ thống khung kim loại đặc biệt tạo nên một hình ảnh kiến ​​trúc độc đáo. Vào ban đêm, đường viền và ánh sáng của công trình sẽ tạo ấn tượng về hình dạng đặc biệt và dễ dàng tạo điểm nhấn.

Đây là một trong những công trình FPT Láng Hạ sắp thi công. Đầu năm 2007, nhóm được lựa chọn với phong cách kiến ​​trúc hiện đại, độc đáo, phù hợp với văn hóa và cảnh quan đô thị FPT. Tòa nhà sẽ được hoàn thành vào ngày 13 tháng 9 năm 2010 nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập tập đoàn.

    Leave Your Comment Here