Hải Phát Invest thực hiện chính sách ưu đãi dành cho Niuyue in the Roman Forum

Tháng 7 âm lịch là tháng nhiều chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi nhằm kích cầu, hút khách. Do đó, trong tháng tăng giá, một số giao dịch mua bất động sản đã ghi nhận thanh khoản tốt. Hải Phát Land cho biết, trong thời gian qua, lượng giao dịch hàng tháng của Ngâu cao thậm chí vượt 3-5% so với tháng trước.

Đại diện Hải Phát Land cho biết, cấm kỵ cảm xúc chỉ là “tín ngưỡng công dân”. Đây là tháng xá tội vong nhân nên nhiều người có tâm lý không làm ăn. Bên cạnh những ưu đãi tốt, chủ đầu tư còn mang đến cho khách hàng những chính sách thanh toán và hợp đồng linh hoạt hơn, giúp họ yên tâm hơn trước khi quyết định mua nhà.

Triển vọng một dự án Hải Phát Land. Hải Phát Invest sẽ mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi khi mua nhà tại Roman Forum. Do đó, khách có thể lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) với giá khởi điểm từ 900 triệu đồng. Khách hàng được giảm 9,5% giá trị căn hộ và được thưởng 0% lãi suất 18%.

Ngoài ra, khách mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng bộ trang sức kim cương Amuse quý giá trị giá 50 triệu đồng. Và một bộ tập hệ thống Pride Fitness trong 36 tháng trị giá 36,900,000đ cho VIP36. Khách hàng đặt mua căn hộ 3 hoặc 4 phòng ngủ sẽ được tặng gói nội thất thông minh trị giá 170 triệu đồng và 2 gói VIP36 trong vòng 36 tháng thông qua hệ thống Pride Fitness trị giá 97,8 triệu đồng. Là một nhà đầu tư từ trên xuống. Roman Forum là sản phẩm tâm huyết của Haifa Group lấy cảm hứng từ Rome. Dự án có nhiều lợi thế như không quá xa trung tâm thành phố, môi trường sống thoáng mát, tiện ích vệ tinh hoàn chỉnh.

Tại đây, cư dân chỉ cần qua một lần là có thể dễ dàng di chuyển đến khu Hạ Đông, Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân và các khu vực khác trong vài phút. Dự án còn nằm gần bến xe buýt nhanh BRT Cát Linh – Hà Đông thuận tiện cho việc đi lại và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dự án có diện tích khoảng 4ha, mật độ dân cư chỉ 39%. Cư dân tại Roman Plaza có khối mua sắm 500m trên đường Tố Hữu, tổng 5 tầng, có thể tận hưởng các tiện ích nội khu mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí đi lại. Dự kiến ​​công trình sẽ được bàn giao trong năm nay.

“Với những lợi thế và chính sách bán hàng ưu đãi, dự án Roman Forum không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống, mà còn giải bài toán đầu tư sinh lời”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thông tin liên hệ: – — Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Bất động sản Haibo-Haibo Land – Địa chỉ: Tòa nhà The Pride số 2, tầng 2, tòa nhà Hà Đông Xia Xiang Tu Hao, Hà Nội – VPGD: Ngã tư Wu Dong, Hà Đông Xia Xiang, Hà Nội -Hotline: 0917168555

Tâm Anh

    Leave Your Comment Here