Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành Thịnh Hưng Holdings cho biết, công ty sẽ bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea có quy mô hơn 20 ha, bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện tại, dự án đã có quy hoạch 1/500 được duyệt, đã có giấy phép xây dựng, cơ bản xây dựng hạ tầng, đang hoàn thiện một số công việc cuối cùng.

“Dự kiến ​​trong vòng 3 tháng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc và ra sổ đỏ cho khách hàng. Điểm nổi bật của dự án là khu dịch vụ nhạc nước công cộng và chợ đêm đã thu hút khách hàng mua đất tại đây.

Đối với Dự án phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ cư dân. Một tháng sau khi tung ra thị trường 1.200 sản phẩm, khách hàng đã đặt mua khoảng 600 nền đất với giá bình quân khoảng 14 triệu đồng / m2. Trước sức mua khả quan, do dự án đáp ứng được an sinh của khách hàng và nhu cầu của các nhà đầu tư.

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại huyện Benluk, tỉnh Long An, ngay mặt tiền đường vành đai 4 nên rất thuận tiện đi lại Thông qua Quốc lộ 1 TP.HCM-Bến Lức-Cao tốc Trung Lương-Cao tốc Long Thành …

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại Huỳnh Minh Thắng cho rằng thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM đang có quỹ đất dồi dào. Cơ hội tăng trưởng tốt nhưng giá chưa tăng, chưa đạt đỉnh, trong thời gian dự án, công ty phát triển nhiều tiện ích phục vụ cư dân nội khu, đến đâu trả tiền ”, ông Thắng nói.

Minh Anh

    Leave Your Comment Here