Dự án căn hộ Kangtong khởi công xây dựng

Chung cư KhangThong là tòa nhà đa chức năng cao 19 tầng với 2 tầng hầm. Dự án có diện tích gần 3.400m2, diện tích xây dựng khoảng 32.250m2, gồm 2 tầng hầm trên 4900m2, TTTM 5 tầng có diện tích 8.660m2, khu chung cư cao 14 tầng. Căn hộ áp mái có diện tích 18.650 mét vuông.

Tầng 1 dùng làm sảnh lễ tân, ngân hàng, cửa hàng thương mại dịch vụ. Tầng 2 là siêu thị. Tầng 3 được thiết kế làm khu ăn uống, tầng 4 bao gồm văn phòng cho thuê, nhà trẻ, trường học Tầng 5 dùng để giải trí, thư giãn, khu tập thể dục đa năng và các sinh hoạt cộng đồng khác. Từ tầng 6 đến tầng 19 có 204 căn hộ và 12 căn hộ thông tầng với các thiết kế khác nhau. Mỗi căn có diện tích từ 60m2 đến 171m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại, được trang bị đầy đủ hệ thống truyền hình cáp, Internet. Quan trọng nhất là các phòng đều có tầm nhìn ra bên ngoài và luôn mang lại sự thông thoáng do thiết kế xung quanh mở.

Ngoài ra, các căn hộ tại đây được phối hợp với các công trình công cộng. Các lợi thế khác bao gồm: khu dịch vụ thương mại, bãi đậu xe, công viên cây xanh và các dịch vụ công cộng trong khu đô thị mới Phú Mỹ Bản lề: Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức; Cụm trường Quốc tế Đại học Quốc tế RMIT; Siêu thị Lotte, Siêu thị Hợp tác; Khu mua sắm Saigon Paragon; Khu Tài chính Ngân hàng TMCP Nam Sài Gòn, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn, sân tennis, sân golf … Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 550 tỷ đồng. Theo kế hoạch, dự án sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2012.

Tòa nhà tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, số 1351, quận 7, Khu Quy hoạch TTTM Quận 7, thuộc UBND Tp.HCM. Thành phố Minh .

Dự án này do Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Kang Thong làm chủ đầu tư và Công ty Gansam Partners Hàn Quốc thiết kế, Công ty Cil Construction (Hồng Kông) là nhà thầu thi công và Công ty lãi suất là nhà thầu thi công. Người phát hành dự án. – Địa chỉ liên hệ: Lầu 8, Lầu 67, Quartier Bến Thành Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, -Tel: 3925 1688-Website: http: // www.intereal.vn/)

(Nguồn: Công ty TNHH TM DV XD Kangtong) công ty)

    Leave Your Comment Here