Khu căn hộ và thương mại cao cấp V Sunrise City

Khu căn hộ cao cấp và thương mại của Khu đô thị tiện ích Sunrise City lô V gồm 6 tòa với diện tích hơn 20.000m2, cao 31-34 tầng, 752 căn hộ, 4 tầng bán lẻ và dịch vụ. Liệt kê. Tầng hầm hai tầng, rộng gần 34.000m2. Sáu tòa tháp là một phần của giai đoạn đầu tiên của khu tiện ích công cộng của thành phố ở Sunrise City, được bắt đầu xây dựng vào tháng 2 năm 2009. Dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thành vào quý I / 2012.

Nhà thầu chính của dự án này là Công ty Kumho E&C (Hàn Quốc). Tập đoàn Surbana (Singapore) thiết kế tổng mặt bằng, Wang Yu Wang (Singapore) và Tập đoàn Prototype (Pháp) tư vấn và thực hiện kiến ​​trúc, trang trí nội thất, cảnh quan. Ove Arup (Hong Kong) và TY Lin (Singapore) thiết kế kết cấu và nền móng, J Roger Preston (Singapore) thiết kế hệ thống cơ điện, và Tập đoàn Bureau Veritas (Pháp) đã thẩm định và chứng minh sự đảm bảo chất lượng. Các chuyên gia tư vấn kỹ thuật của David Langdon & Seah (Singapore) và BK Asia (Thái Lan) tư vấn về số lượng hợp đồng …

Triển vọng khu đô thị Sunrise City .—— Sunrise City có tổng vốn đầu tư hơn 500 triệu USD. Với tổng diện tích 51.260m2, được chia thành ba khu V, W và X. Có 14 tòa chung cư cao từ 31 đến 35 tầng. Sau khi hoàn thành, Sunrise City sẽ cung cấp 1.804 căn hộ tiêu chuẩn hạng A, đặc biệt là căn hộ penthouse với diện tích lên đến 700m2, cung cấp hơn 70.000m2 dịch vụ thương mại. Ngoài ra còn có công viên cảnh quan, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê cao cấp, hồ bơi, sân tennis, nhà thi đấu, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ban ngày. . . Đảm bảo một hệ thống giám sát video 24 giờ. Có chỗ để xe an toàn trong Tòa nhà 24 và căn hộ 1,5 chỗ.

Sunrise City cách chợ Bến Thành 2,7km, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m) và khu trung tâm mới Him Lam Kênh Tẻ (Quận 7). Đối diện siêu thị Lotte Mart là cửa ngõ vào thành phố Phu Meixiong, nơi kết nối với trung tâm tài chính Tongqian. Xung quanh thành phố có Trung tâm thương mại Saigon Paragon, Viện Công nghệ Quốc tế Hoàng gia Melbourne, Bệnh viện Đa khoa FV, Viện Tim Tam Đệ, Đại học Tong De Tang, khu tập thể dục và công viên xung quanh thành phố. — Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Novaland được thành lập năm 2004, là chủ đầu tư dự án khu căn hộ và trung tâm mua sắm Sunrise City và nhiều dự án khác. Novaland quy tụ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước trong lĩnh vực kiến ​​trúc, thiết kế và thương mại.

Công ty Cổ phần Đầu tư NOVA (NovaGroup) bao gồm 9 công ty thành viên hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. Đầu tư phát triển bất động sản và sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, thủy sản. NOVA (tiền thân là Công ty TNHH Thành Nhơn) được thành lập ngày 19 tháng 8 năm 1992, hiện đang ra đời theo mô hình công ty mẹ với các công ty thành viên và công ty liên doanh, thương hiệu của các liên doanh này bao gồm: Pharmachemie, Anova. , Saigonvet, Novatech, Novafeed và Novaland .

Thông tin liên hệ:

Căn hộ mẫu Khu đô thị Ne w Him Lam, Tân Hưng, Sunrise City-Quận 7

ĐT: (08) 384 66666 -Popular lines: 0936 097989-Fax: (08) 3775 2999

E-mail: info@sunrisecity.com.vn

Website: http://www.sunrisecity.com.vn/— ( Nguồn: Novaland)

    Leave Your Comment Here